Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh làm chủ trung tâm bóng đá tại Bình Dương

Thứ Ba 23/01/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khoe ảnh về 'đứa con tinh thần' là trung tâm dạy bóng đá của mình vừa được mở tại Bình Dương

Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hé lộ về trung tâm bóng đá của mình cùng lời chia sẻ: "Lên thăm đứa con tinh thần của tui. Biết ơn mọi người luôn nhiệt tình ủng hộ ạ".

Tiến Linh làm chủ trung tâm bóng đá tại Bình Dương 1
Tiến Linh mở trung tâm bóng đá tại Bình Dương

Tiến Linh sinh  năm 1997 hiện đang là một trụ cột khó thay thế tại CLB bóng đá Becamex Bình Dương, cũng như trên ĐT Việt Nam. Do không may dính chấn thương nên Nguyễn Tiến Linh nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam khi gặp chấn thương và không kịp bình phục trước Asian Cup 2023.

Được biết anh lỡ hẹn với Asian Cup vì không may gặp phải chấn thương cơ đùi sau trận đấu gặp CLB Công an Hà Nội tại vòng 8 V-League vừa qua. Do không kịp bình phục nên anh đã chia tay đội để trở về Bình Dương tập hồi phục.

Cùng với Tiến Linh, một cầu thủ khác của Bình Dương là trung vệ Quế Ngọc Hải cũng gặp vấn đề chấn thương và không thể góp mặt trên tuyển. Tuy nhiên thời gian để cả hai bình phục là vẫn còn bởi phải tới giữa tháng 2, giải V-League mới trở lại. 

Theo lịch thi đấu ở vòng 9, Bình Dương sẽ được chơi bóng trên sân nhà Gò Đậu gặp đội bóng tân binh Quảng Nam. Đây cũng là trận đấu sớm nhất tại vòng 9 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/2 tới.

HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hài lòng dù Tiến Linh ghi bàn trở lạiHLV Lê Huỳnh Đức chưa thể hài lòng dù Tiến Linh ghi bàn trở lại
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Bình Dương trước CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia 2023/24.
Tiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinhTiến Linh ghi điểm với hành động đẹp trong dịp Giáng sinh
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng đồng đội tại CLB Bình Dương đã có chuyến thiện nguyện đem Giáng sinh đến với các trẻ em mồ côi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X