Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam không có trung phong số 1 trong trận đấu Nhật Bản

Thứ Sáu 25/03/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ không cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tiến Linh dính chấn thương nặng

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Việt Nam và Oman diễn ra vào tối qua 24/3 trên sân Mỹ Đình. Tình huống diễn ra ở phút 54 của trận đấu, anh đã bị đau cơ khép và chủ động xin được thay ra khi tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt góc ở phút 54. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất lo lắng trước khi tung Văn Toàn vào sân để thay người.

Tiền đạo Tiến Linh cũng đã hoàn tất chụp MRI và kết quả không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, sáng nay anh đã đi kiểm tra lại tại bệnh viện Vinmec và phát hiện chấn thương rách cơ khép dài, phải mất 2-3 tuần để trở lại. Vì vậy mà ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản vào tối nay 25/3 mà không có sự góp mặt của cầu thủ này.

Tiến Linh ĐT Việt Nam

Tiến Linh không cùng  ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản vì dính chấn thương

Như vậy, hàng công của tuyển Việt Nam chỉ còn Đức Chinh, Tuấn Hải, Văn Toàn và Công Phượng. Đoàn quân áo đỏ sẽ đáp chuyến bay lúc 20h00 vào TP.HCM và bay tiếp sang Nhật Bản. Thủ môn Văn Lâm cũng sẽ hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày mai.

Thua Oman 0-1 trên sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam tạm thời xếp chót bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với 3 điểm, kém tuyển Trung Quốc 2 điểm trước khi khép lại chiến dịch bằng chuyến làm khách trước Nhật Bản ngày 29/3 tới.

Ở lượt đi, ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản, đội bóng mới đây đã giành vé vào VCK World Cup 2022 sau khi đánh bại Australia.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X