Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Dũng tuyên bố U23 Việt Nam không hề ngán U23 Iraq

Thứ Năm 18/01/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chạm trán đối thủ rất mạnh là U23 Iraq ở tứ kết nhưng Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề ngán ngại đối thủ.

 
Hòa 0-0 trước U23 Syria ở trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo là U23 Iraq, đội bóng rất mạnh được đánh giá là ứng cử viên vô địch khi từng lên ngôi tại giải đấu năm 2013. 
 
Thu thanh tien Dung khang dinh U23 Viet Nam khong cam chiu phan lot duong.
Thủ thành tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề e sợ trước cuộc đối đầu với U23 Iraq.

Dù vậy, thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ không hề e sợ: "Tôi biết U23 Iraq là một đội bóng rất mạnh nhưng khi U23 Việt Nam đã vào tới tứ kết, chúng tôi rất hào hứng cho các trận đấu tiếp theo".
 
Tại giải đấu năm nay, Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên chơi hay nhất khi chỉ để lọt lưới trong trận đầu tiên gặp U23 Hàn Quốc, nhưng vẫn gây ấn tượng với một pha cản phá phạt đền thành công. Trong hai trận đấu còn lại, những pha ra vào, phán đoán chuẩn xác của Tiến Dũng giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam đứng vững trước những đối thủ mạnh hơn. HLV Hussein Afash của U23 Syria thậm chí còn dành lời khen ngợi riêng cho Tiến Dũng.
 
Thủ thành sinh năm 1997 cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: " Toàn đội rất vui khi giành được thành tích như thế này. Xin được gửi chiến công này cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi. Trong trận đấu này không có lúc nào tôi cảm thấy hồi hộp hay lo lắng, bởi tôi chỉ tập trung vào trận đấu và tôi tự thấy rằng hôm nay mình chơi tạm ổn". 
 
Tiến Dũng cũng chia sẻ về khoảnh khắc xúc động với HLV Park Hang Seo: "Sau trận đấu thầy Park chỉ nói một câu là xin cảm ơn tất cả mọi người, bao gồm các trợ lý, các cầu thủ và những người hâm mộ. HLV Park Hang Seo có nói rằng các cầu thủ đã chơi bằng tinh thần quyết chiến và thầy đã nói hoàn toàn chính xác, bởi tinh thần là sức mạnh lớn nhất của toàn đội U23 Việt Nam".
 
Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 (20/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Thành tích khủng của U23 Iraq - đối thủ U23 Việt Nam tại tứ kết
Đối thủ của U23 Việt Nam lại tứ kết, U23 Iraq sở hữu phong độ hiện tại cũng như thành tích trong quá khứ cực kỳ ấn tượng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X