Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa 'bỏ rơi' Bùi Tiến Dũng ở vòng 3 V-League vì lý do không ngờ

Thứ Tư 21/03/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không cùng CLB FLC Thanh Hóa di chuyển vào Quảng Nam để chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2018. Và lý do được đưa ra là vì anh bận đóng quảng cáo.

Tại vòng 3 V-League 2018, CLB FLC Thanh Hóa sẽ phải đối đầu với đối thủ rất khó chịu ở mùa giải trước là CLB Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không cùng đội nhà di chuyển vào Quảng Nam để chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2018

Lý do được đưa ra là do anh bận đóng quảng cáo. HLV Mihail cho biết lãnh đạo CLB đã đồng ý để Tiến Dũng đi quay quảng cáo nên đã cho phép anh không phải đi cùng toàn đội trong chuyến bay vào Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Thu mon Bui Tien Dung khong di cung FLC Thanh Hoa o vong 3 hinh anh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không đi cùng FLC Thanh Hóa ở vòng 3 V-League

"Cậu ấy sẽ đi một mình phía sau. Hôm nay Tiến Dũng có lịch quay quảng cáo và đã được lãnh đạo CLB đồng ý cho việc đi sau toàn đội", HLV Mihail chia sẻ.

Được biết, tối qua 20/3, CLB FLC Thanh Hóa đã di chuyển ra Hà Nội trước khi bay nối chặng tới Quảng Nam vào sáng nay. Đánh giá những khó khăn có thể gặp phải ở trận tới nên đội bóng đá xứ Thanh đã quyết định vào sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Quảng Nam vào 17h00 ngày 22/03 sắp tới.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Quảng Nam được coi là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2018 diễn ra giữa tuần này. Trong mùa giải trước, hai đội đã cán đích với cùng 48 điểm song CLB Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League do hơn về kết quả đối đầu. Điều này khiến cuộc đọ sức năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Quả bóng vàng Dương Hồng Sơn chọn ai trong số 3 thủ môn ĐT Việt Nam?
Việc gọi 3 thủ môn xuất sắc nhất hiện nay lên ĐT Việt Nam có thể đang khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy bối rối trong việc sẽ sử dụng ai. Tuy nhiên, theo Quả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X