Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng của HLV Troussier gia nhập CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 06/10/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo U23 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng mới đây đã chính thức gia nhập CLB Đông Á Thanh Hóa theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo thông tin vừa được Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa - ông Cao Hoàng Đức chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam thì chân sút sinh năm 2002, Võ Nguyên Hoàng đã đồng ý gia nhập CLB Thanh Hóa theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trò cưng của HLV Troussier gia nhập CLB Thanh Hóa 1
Võ Nguyên Hoàng thi đấu cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 19.

"Nguyên Hoàng là mẫu cầu thủ mà CLB Đông Á Thanh Hóa đang cần ở thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng kéo dài 5 năm và chúng tôi đã chi trả khoản tiền giải phóng hợp đồng cho cậu ấy. Nguyên Hoàng có tiềm năng và sẽ được trao cơ hội", ông Cao Hoàng Đức cho biết.

Nguyên Hoàng sinh năm 2002, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Năm 2019, anh là thành viên nhỏ tuổi nhất được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U23 Việt Nam. Sau đó, cầu thủ này được xem là trụ cột của Phố Hiến FC và sau này là PVF-CAND.

Ở kỳ ASIAD 19 vừa qua, Võ Nguyên Hoàng cũng có tên trong danh sách đội Olympic Việt Nam. Anh thường xuyên được HLV Philippe Troussier tin tưởng và cũng đã ghi được một bàn thắng.

Hồi giữa năm nay, Nguyên Hoàng đã chuyển đến chơi cho Thanh Hóa theo bản hợp đồng cho mượn đến hết V-League 2023. Chỉ thi đấu 2 trận nhưng cầu thủ quê Đồng Tháp để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ những cú sút uy lực cũng như bản lĩnh thi đấu vững vàng. Chính vì thế anh đã được đội bóng xứ Thanh 'thưởng lớn' bằng một bản hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn.

Được biết, Võ Nguyên Hoàng là tân binh cuối cùng của CLB Thanh Hóa ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải. Họ đã hoàn tất việc kí hợp đồng với 2 ngoại binh mới là Antonio (Lamphun Warriors) và Rimario (CLB Bình Dương).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X