Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"U19 Việt Nam muốn thế giới nhìn BĐVN bằng con mắt khác"

Thứ Hai 24/10/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Trần Thành, cầu thủ ghi bàn thắng lịch sử đưa U19 Việt Nam bay tới FIFA U20 World Cup đã bày tỏ cảm xúc trên website chính thức của AFC sau trận thắng chủ nhà Bahrain ở tứ kết giải U19 châu Á.

Sau khi U19 Việt Nam tạo ra cơn địa chấn rung chuyển châu Á bằng việc vượt qua đội chủ nhà để lọt vào bán kết U19 châu Á, qua đó trở thành một trong 4 đại diện của châu lục (không tính chủ nhà Hàn Quốc) sẽ thi tài ở giải VĐTG dành cho lứa tuổi U20 vào năm sau, cái tên Trần Thành, tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất của  trận đấu, đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông.
Nguoi hung U19 Viet Nam chia se ve ban thang vao luoi Bahrain hinh anh
Trần Thành ghi bàn trong lần đầu tiên được đá chính ở giải U19 châu Á 2016. Ảnh: AFC.


Tuy nhiên, chân sút trẻ xứ Huế luôn tỏ ra khiêm tốn. Anh cho rằng chiến tích vĩ đại của U19 Việt Nam là do toàn đội đã cố gắng không ngừng, tuân thủ đúng triết lý và chiến thuật mà HLV đề ra chứ không phụ thuộc vào một cá nhân nào.

"Huấn luyện viên của chúng tôi đã đưa ra đấu pháp rất hợp lý cho từng trận đấu, từng đối thủ. Nhiệm vụ của chúng tôi là tuân thủ tuyệt đối chỉ đạo của ban huấn luyện để giành kết quả tốt nhất như kế hoạch", Trần Thành chia sẻ trên trang the-afc.com.

Khi được hỏi về cảm xúc sau pha lập công lịch sử, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thừa Thiên Huế cho hay: "Nhìn bóng bay vào lưới, tôi đã phải đứng im một lúc vì vui sướng không biết diễn tả ra sao. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho hàng triệu CĐV Việt Nam, những người luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi".

Nhân tiện, Trần Thành muốn phát đi thông điệp về U19 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung: "Chúng tôi không phải chỉ mạnh mẽ trên giấy, trên báo chí hay trên các phương tiện truyền thông, mà chúng tôi đã chứng minh với thế giới rằng không được xem nhẹ bóng đá Việt Nam. Đội U19 chỉ dám đặt quyết tâm trong từng trận đấu và cộng thêm may mắn đã thành công".

Tuy nhiên, tiền đạo của U19 Việt Nam hiểu rằng, toàn đội sẽ mau chóng trở lại mặt đất sau kỳ tích có một không hai vừa rồi: "Chúng tôi sẽ sớm nghĩ về đối thủ tiếp theo vào ngày mai. Cảm xúc thăng hoa vừa qua sẽ phải lắng lại để toàn đội tập trung tinh thần, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho trận đấu bán kết sắp tới (diễn ra vào 23h15 ngày thứ 5 27/10 theo giờ VN)".
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X