Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức chê tiền đạo chủ lực của U20 Việt Nam

Thứ Hai 10/04/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thắn cho biết tiền đạo Hà Đức Chinh đang sa sút phong độ. Đây là nguyên nhân chính khiến ông xếp tiền đạo này đá dự bị ở trận hòa Bình Dương 1-1 chiều 9/4.


Phong độ của chân sút đang có tên trong danh sách triệu tập U20 Việt Nam là vấn đề khiến chiến lược gia của CLB Đà Nẵng đau đầu. Sau trận thua Khánh Hòa 0-1 vòng trước, ông đã có những điều chỉnh về nhân sự. Ông đẩy tiền đạo Đức Chinh lên ghế dự bị nhưng hàng công đội nhà vẫn chơi bế tắc. Đội bóng sông Hàn chỉ có được 1 điểm trước Bình Dương.
HLV Le  hinh anh
Đức Chinh từng suýt ngất xỉu khi tập thể lực tại Nha Trang.


“Tôi đã nhìn thấy điều đó rồi nhưng đến giờ đội không còn sự lựa chọn nào cả, phải chờ đến hết trận Cần Thơ. Mọi người cũng thấy phong độ của Chinh khi về đây như thế nào, tôi phải để hiệp 2 mới đá được, người của Chinh rất ì ạch. Tôi không muốn nói về vấn đề của đội tuyển nữa”, Huỳnh Đức lý giải về thực trạng của Đức Chinh.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của PVF lên tập trung cùng U20 Việt Nam từ đầu. Theo sự thống nhất từ trước, anh được trả về CLB Đà Nẵng để thi đấu vòng 11, 12. Tuy nhiên, tiền đạo này không đáp ứng được sự kỳ vọng. Anh không có được pha lập công nào cho đội nhà.

Ở trận thua Khánh Hòa 0-1 hôm 2/4, Đức Chinh đá chính nhưng không ghi được bàn nào. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã bóng gió về việc cậu học trò cưng tập phản khoa học, dẫn đến phong độ sa sút. Ông cho rằng, HLV Hoàng Anh Tuấn nên cho Chinh nạp năng lượng hơn là nhồi thể lực bởi chân sút này có thực tiễn thi đấu tại V.League.

Chiến lược gia từng giúp Đà Nẵng hai lần lên ngôi VĐQG phàn nàn nhiều về Đức Chinh bởi hàng công đội nhà đang chơi tệ. “Chúng tôi thiếu tiền đạo trầm trọng, còn chân sút ngoại không thấy đâu cả. Tôi rất lo ngại cho hàng tấn công của đội nhà. Đội bóng ghi bàn rất khó nhưng thủng lưới lại rất dễ”, ông chia sẻ thêm.

Từ đầu mùa, Đức Chinh đã ghi được 4 bàn/12 trận tại V.League. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Đà Nẵng. Tuy nhiên sau khi trở về từ U20 Việt Nam, anh chơi sa sút thấy rõ.

Những lời nhận xét của HLV Lê Huỳnh Đức khó nghe nhưng chắc chắn HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn sẽ lưu tâm, bởi Đức Chinh là nhân tố quan trọng ở hàng công, trong quá trình xây dựng đội hình hướng đến FIFA U20 World Cup 2017.



Theo Zing.vn

=> Tin tức mới nhất của VCK U20 World Cup 2017
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X