Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo dự Copa America 2016 sắp bị CLB V-League thanh lý hợp đồng

Thứ Tư 01/06/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Maurice là cầu thủ V-League 2016 duy nhất được dự Copa America 2016, tuy vậy chân sút này lại đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp sau giải đấu trên đất Mỹ.
 

Tien dao du Copa America 2016 sap bi CLB V-League thanh ly hop dong hinh anh
Maurice có thể bị thanh lý hợp đồng

Maurice là cựu tiền đạo của PSG từng nhiều năm khoác áo ĐTQG Haiti. Hiện nay cầu thủ này đang khoác áo CLB Sài Gòn từ đầu mùa giải V-League 2016. Tuy vậy cho tới lúc này thì chân sút 29 tuổi chưa thể hiện được đẳng cấp của mình. Sau 11 vòng đấu thì Maurice mới chỉ ghi được 2 bàn, kém xa tiền đạo Duy Long với 5 pha lập công.

Một vấn đề khác của Maurice là anh thường xuyên phải trở về ĐTQG tập trung nên hay vắng mặt tại V-League 2016. Copa America 2016 cũng không phải ngoại lệ khi cựu tiền đạo PSG đang chuẩn bị bước vào một trong những giải đấu lớn nhất năm. Tuy vậy thì việc “xao nhãng” nhiệm vụ chính tại Sài Gòn FC khiến anh đang đứng trước tương lai bất định.

Theo đó, CLB của thành phố mang tên Bác đang chuẩn bị thanh lý hợp đồng với tiền đạo Maurice. Ngay trong thời điểm chân sút này dự Copa America 2016 thì Sài Gòn FC đã thử việc với 2 tiền đạo người Brazil là Thiago Santos và Dudu Lima. Thậm chí chân sút Lima gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng với đội bóng áo hồng để thay cho Maurice.

V-League chuẩn bị chào đón sân bóng mới có sức chứa gấp đôi Pleiku
Ở mùa giải tới, V-League sẽ đón chào thêm một SVĐ mới dành riêng cho bóng đá là sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng.

Tại Copa America 2016, đội tuyển Haiti của Maurice cùng bảng với Brazil, Peru và Ecuador. Các trận vòng bảng sẽ diễn ra từ mùng 4 đến 16/6. Như vậy Maurice sẽ không thể cùng Sài Gòn FC thi đấu tại Cúp Quốc gia vào ngày 10/6. Và rất có thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ với ĐTQG thì Maurice sẽ phải nhận tờ thanh lý hợp đồng từ đội bóng V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X