Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, tiền đạo Công Phượng mong ước giản dị

Thứ Năm 20/07/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút sinh năm 1995 cho biết việc ghi 2 bàn vào lưới U22 Đông Timor là động lực để anh chơi tốt hơn nữa ở vòng loại U23 châu Á 2018, cụ thể là trận đấu tiếp theo gặp Macau.

Tiền đạo Công Phượng gặp nhiều sức ép trước trận ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor. Hiệp 1 trời mưa rất to trên sân Thống Nhất khiến anh không thể hiện được gì nhiều. Nhưng sang hiệp 2, tiền đạo của HAGL đã thi đấu thăng hoa khi ghi liền 2 bàn thắng (trong đó có một bàn trên chấm phạt đền), góp công lớn giúp đội nhà thắng 4-0.
Lap cu dup, tien dao Cong Phuong mong uoc gian di hinh anh
Công Phượng đã có hiệp 2 ấn tượng


“Hôm nay toàn đội chiến thắng nên tôi rất vui. Tôi thật sự cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho đội và toàn đội mặc dù trời mưa rất to. Hy vọng các trận  tới, mọi người sẽ tiếp tục làm như thế. Tôi xin cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi ghi bàn 2 bàn. Đó là động lực để tôi cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”, Công Phượng cho biết sau trận đấu.

Tiền đạo của HAGL đánh giá U22 Việt Nam đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp 2. Công Phượng mong muốn anh và đồng đội sẽ chơi thăng hoa hơn nữa ở hai trận đấu sau, trước mắt là trận gặp U22 Macau ngày 21/7. Ở vòng loại U23 châu Á cách đây 2 năm, Công Phượng đã lập hat-trick giúp Việt Nam đánh bại đội bóng này 7-0.

Ở trận thắng Đông Timor 4-0, Công Phượng được bố trí đá cùng Hà Đức Chinh trên hàng công. Giữa họ chưa có được sự liên lạc, phối hợp tốt nhất. Một số tình huống, cả hai dẫm chân lên nhau. Tuy nhiên, Phượng đánh giá đàn em là chân sút tiềm năng và hy vọng Đức Chinh sẽ chơi tốt hơn nữa. Bản thân tiền đạo đang khoác áo Đà Nẵng cũng có cho mình 1 pha lập công.

Ở lượt đấu tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ có sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường. HLV Hữu Thắng hy vọng trời không mưa để đội có thể triển khai lối chơi tấn công sở trường. Với phong độ bùng nổ, Công Phượng nhiều khả năng tiếp tục được chiến lược xứ Nghệ tin tưởng cho đá chính.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X