Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng lần thứ 3 ra sân ở J-League 2

Thứ Năm 21/07/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ số 1 Việt Nam được vào sân ở phút 80, trong trận đấu Mito Hollyhock thua V-Varen Nagasaki với tỷ số 0-2 chiều 20/7.

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Ở trận đấu trên sân nhà, HLV trưởng Nishigaya điền tên Công Phượng vào danh sách dự bị. Cặp tiền đạo đá chính cho Mito là Mishima và Funatani. Đây cũng là trận đấu thứ tư liên tiếp Công Phượng nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Mito Hollyhock.

Dù được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của Công Phượng lại để thủng lưới sớm. Ngay phút thứ 11, Ryo Nagai dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho V-Varen Nagasaki.
Tien dao Cong Phuong lan thu 3 ra san o J-League 2 hinh anh
Công Phượng có khoảng 10 phút ra sân trong lần thứ 3 khoác áo Mito Hollyhock đá J.League 2. Ảnh: Mito


Sang hiệp 2, Mito Hollyhock nhận thêm bàn thua ở phút 75. Ryo Nagai hoàn tất cú đúp nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Sau bàn thua, HLV Nishigaya tung Công Phượng vào sân để hy vọng tạo đột biến. Đây là lần thứ 3, anh được vào sân thay người ở J-League 2

Trong hơn 10 phút thi đấu trên sân, Công Phượng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái của Mito Hollyhock. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ không thể tạo đột biến giúp đội nhà lật ngược tình thế.

Kết quả chung cuộc, Mito Hollyhock thua V-Varen Nagasaki với tỷ số 0-2. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của Công Phượng đang đứng thứ 16/22, với 26 điểm sau 23 lượt trận.  Cuối tuần này, ngày 24/7, Mito sẽ làm khách trên sân của Machida, đội bóng xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng J.League 2.

Thời gian vừa qua, tại CLB Mito Hollyhock, bên cạnh việc tập luyện, Công Phượng còn tham gia các hoạt động truyền thông của đội, trong đó có việc đi phát tờ rơi ở ga tàu điện, cổng sân để mời chào khán giả đến sân. Anh cũng tham gia các lớp học nâng cao ý thức về giảm cân và ăn uống khoa học cho giới thể thao do CLB Mito Hollyhock tổ chức.

Công Phượng cho biết: "Mọi cầu thủ của đội đều phải trải qua những buổi học về kiến thức này. Ngoài ra, việc phát tờ rơi là sự kết nối giữa cầu thủ và khán giả, không riêng tôi, mà nhiều đồng đội cùng thực hiện”.

Cựu cầu thủ HAGL cũng cho biết, anh bắt đầu cảm nhận và ý thức được môi trường bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản, và đang từng ngày khổ luyện để được ra sân nhiều hơn.

"Khi ở Việt Nam, tôi cứ suy nghĩ có kỹ thuật là chơi bóng được nhưng sang đây, kỹ thuật thôi chưa đủ mà phải có thể lực khoẻ mạnh nữa. Vì thế, tôi đang cố gắng cải thiện để mong sớm được thi đấu, cống hiến cho khán giả", anh chia sẻ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X