Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Hà Nội, HLV Wuhan chỉ ra lý do

Thứ Tư 08/11/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước sau hiệp đấu đầu tiên, CLB Wuhan Three Towns của HLV Tsutomu Takahata vẫn nhận thất bại trước Hà Nội FC và gặp khó trong mục tiêu đi tiếp.

HLV Tsutomu Takahata của Wuhan chia sẻ sau trận thua ngược Hà Nội FC: “Chúng tôi đã vượt qua chặng đường rất xa để đến Hà Nội tham gia trận đấu này. CLB Wuhan đã thi đấu liên tục tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, điều đó làm bào mòn thể lực cầu thủ. Ngoài ra, yếu tố ngoại cảnh cũng ảnh hưởng đến trận đấu. 

Chênh lệch nhiệt độ khá lớn, còn sân bãi cũng khác biệt. Trong đó sân cỏ ở Mỹ Đình mềm hơn mặt sân chúng tôi thường tập nên khó thích nghi. CLB Wuhan đã chơi khá tốt, nhưng CLB Hà Nội rất mạnh. Dù họ đã thua liên tiếp 2 trận ở giải quốc nội, song họ có thực lực.

HLV Tsutomu Takahata cua CLB Vu Han Tam Tran
HLV Tsutomu Takahata của CLB Wuhan Three Towns chỉ ra lý do thất bại

Ở trận trước, dù chỉ có 10 người nhưng CLB Hà Nội chơi rất quyết tâm, không bỏ cuộc. Còn trong trận này, chúng tôi nhận thẻ đỏ và mất cảnh giác trong 30 phút cuối. Trong hiệp 1, chúng tôi đá tốt, song đáng tiếc là lại mất cảnh giác trong hiệp 2”.

Chao He là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Trung Quốc, nhưng Tuấn Hải đã đem về chiến thắng cho Hà Nội FC. Ở nửa cuối hiệp 2, Wuhan Three Towns không có đủ 11 người trên sân với tấm thẻ đỏ của Shihao Wei.

Chia sẻ về cơ hội đi tiếp, HLV người Nhật Bản cho biết: “Với thất bại này, chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn nếu muốn lọt vào vòng knock-out. Song, CLB Wuhan còn 2 trận và phải cố gắng đạt kết quả tốt nhất. Tương lai không thể nói trước, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn. 

Ở trận tới gặp Urawa Red Diamonds, chúng tôi phải làm khách. Đây là trận khó nhưng CLB Wuhan đặt mục tiêu thắng cả hai trận còn lại, đặc biệt trong trận cuối được đấu Pohang Steelers trên sân nhà”.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X