Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liên tục, HAGL giảm giá vé vào sân

Thứ Bảy 24/01/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2015, có vẻ như “cơn sốt” HAGL đã tạm thời lắng xuống tại phố Núi.

 

Thua lien tuc, HAGL giam gia ve vao san hinh anh
Vé cả mùa của HAGL sẽ giảm mạnh

Trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, HAGL liên tục gây ra “cơn sốt” vé tại những sân bóng mà họ thi đấu. Thậm chí sân Pleiku đã rơi vào tình trạng quá tải trong ngày khai màn V-League 2015. Việc bán vé đã giúp đội bóng phố Núi có được một nguồn thu đáng kể so với mặt bằng của BĐVN. Tuy nhiên sau 3 trận thua liên tiếp vừa qua của thầy trò HLV Graechen, thì có vẻ như hiệu ứng U19 HAGL đã tạm thời được lắng xuống. Nhu cầu mua vé xem các trận của đội chủ sân Pleiku đã giảm hẳn trước trận gặp Đà Nẵng vào chiều mai, 25/1.

Việc “ế” vé, đặc biệt là vé cả mùa khiến cho CLB HAGL bối rối bởi tuyên bố tự tin sẽ kinh doanh có lãi trong mùa giải năm nay. Được biết 101 tấm vé cả mùa mà đội bóng phố Núi rao bán trên hệ thống trực tuyến từ đầu mùa giải đến nay hầu như chưa bán được chiếc nào. Chính vì lý do này mà đội chủ sân Pleiku đã quyết định giảm số tiền bán vé cả mùa để thu hút khán giả. Được biết thay vì giá 1 triệu đồng như ban đầu thì đã được giảm xuống còn 840.000 đồng. Cũng theo tiết lộ của ông Huỳnh Mau, GĐĐH HAGL thì từ vòng đấu này họ sẽ chỉ bán vé trong ngày mà trận đấu diễn ra để đảm bảo an ninh.

Trong một động thái liên quan, trước trận gặp Đà Nẵng thì HAGL đã đón chào sự trở lại của Xuân Trường sau chấn thương. Chính sự vắng mặt của người đội trưởng đã khiến thầy trò HLV Graechen hoàn toàn thi đấu dưới sức trong trận gặp Hải Phòng vào giữa tuần qua. Tuy nhiên ngoài tiền vệ người Tuyên Quang thì 1 số cầu thủ khác như Đông Triều, A Sân vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Không chỉ NHM mà HLV trưởng đội U23 và ĐTVN là ông Toshiya Miura cũng đang giảm sự quan tâm tới HAGL. Đã 2 vòng đấu liên tiếp, chiến lược gia người Nhật không đến xem các trận của thầy trò HLV Graechen. Vòng đấu cuối tuần này thì ông Miura tiếp tục bỏ qua Pleiku để xuống phố biển Nha Trang để chứng kiến trận đấu giữa Khánh Hòa và SLNA. Với việc liên tục theo dõi SLNA trong thời gian qua thì NHM HAGL đang lo ngại thuyền trưởng 51 tuổi sẽ ưu tiên triệu tập cầu thủ xứ Nghệ thay vì những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X