Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm U22 Việt Nam, HLV Philippines bỏ họp báo sau trận

Thứ Hai 21/08/2017 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Philippines đã không còn tâm trạng để tham dự buổi họp báo sau khi chứng kiến các học trò của mình bị đánh bại một cách tâm phục, khẩu phục trước ĐT U22 Việt Nam.

Tối qua, ĐT U22 Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 29 gặp đối thủ Philippines. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hay hơn để mang về chiến thắng đậm 4-0. Chiến thắng này đã khiến cánh cửa đi tiếp của thầy trò Hữu Thắng mở rộng hơn, nhưng đồng thời cũng làm cho mục tiêu vượt qua vòng bảng của người Philippines càng trở nên mơ hồ.

Thua dam U22 Viet Nam, HLV Philippines bo hop bao sau tran hinh anh
HLV trưởng ĐT U22 Philippines bỏ họp báo sau trận thua U22 Việt Nam

Vì vậy, ngay sau khi trận đấu khép lại, HLV trưởng ĐT U22 Philippines, ông Marlon Mar đã nhanh chóng rời sân vận động Shah Alam, đồng thời từ chối tiếp xúc báo giới và chỉ định vị trợ lý Clarino Noda là người thay thế.

Đây là quyết định khá bất ngờ, bởi trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines diễn ra, chính ông Maro còn mạnh miệng tuyên bố đội bóng của mình sẵn sàng đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng để cạnh tranh vé vào bán kết.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên sau trận thua trước U22 Việt Nam, trợ lý HLV Clarino đã dành lời khen ngợi cho sức mạnh của đối thủ. Vị này tâm sự: “Chúng tôi biết được sức mạnh của U22 Việt Nam và đã có sự chuẩn bị, song họ quá mạnh, vượt trội hoàn toàn so với U22 Philippines. U22 Việt Nam đáng được tôn trọng và xứng đáng giành chiến thắng."

So sánh về hai đội tuyển vừa hạ Philippines ở SEA Games năm nay là Indonesia và Việt Nam, trợ lý Clarino cho biết mỗi đội bóng đều có một điểm mạnh nên rất khó xác định ai mạnh hơn hẳn. “Chúng tôi đã gặp cả U22 Indonesia và U22 Việt Nam, và thấy rằng U22 Indonesia đá bóng rất tốc độ, rất nhanh, còn U22 Việt Nam thì chơi thiên về kiểm soát bóng”.

Cuối cùng, vị này khẳng định: “Với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, U22 Việt Nam xứng đáng là một trong những ứng viên hàng đầu của bảng đấu”.

Vào ngày 22/8 tới, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh thực sự là U22 Indonesia. Nếu giành 3 điểm ở trận này, chúng ta chắc chắn sẽ có vé vào bán kết. Hi vọng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần quyết tâm cùng sự tập trung cao nhất để lần lượt vượt qua các đối thủ trên con đường chinh phục chức vô địch.

Highlight U22 Viet Nam vs U22 Philippines


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X