Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu quả cảm, U23 Việt Nam nhận được thư chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thứ Tư 17/01/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khâm phục tinh thần thi đấu của ĐT U23 Việt Nam để giành vé vào tứ kết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng và biểu dương toàn đội sau trận hòa Syria tối 17/1.
 

Trước một đối thủ hơn hẳn về thể hình, thể lực, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng tự tin, quả cảm để giành 1 điểm quý giá, qua đó lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết tại VCK U23 châu Á. Khâm phục tinh thần thi đấu của ĐT U23 Việt Nam để giành vé vào tứ kết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng và biểu dương toàn đội sau khi xuất sắc cầm hòa U23 Syria tối 17/1.

Thi dau qua cam, U23 Viet Nam nhan duoc thu chuc mung cua Thu tuong Nguyen Xuan Phuc hinh anh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng và biểu dương U23 Việt Nam

Trong bức thư thủ tướng gửi tới U23 Việt Nam có nêu rõ: "Hôm nay, tôi rất vui mừng nhận được tin vui từ vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đã thi đấu xuất sắc cả ba trận và vượt qua vòng đấu bảng, lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết của Giải đấu này, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc, cho người hâm mộ cả nước, thể hiện nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ Việt Nam".

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Thay mặt Đảng và Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương toàn đội khi giúp bóng đá nước nhà đạt được cột mốc mới ở giải đấu châu lục. Thủ tướng nhấn mạnh: "Tôi mong toàn Đoàn ta tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện, quyết tâm thi đấu giành thêm nhiều thành tích, vì màu cờ, sắc áo Việt Nam. Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và thành công".

Với chiến tích giành vé vượt qua vòng bảng lịch sử này, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp nhà cựu vô địch U23 châu Á Iraq vào tối 20/1 tới. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và thầy trò Park Hang Seo cần giữ vững phong độ và niềm tin để mơ tới một kỳ tích mới trước ông lớn bóng đá châu lục.

Highlight Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X