Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tục trục trặc, Tuấn Anh chưa thể sang Nhật

Thứ Sáu 05/02/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo dự kiến của CLB Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh sẽ phải lên đường sang xứ mặt trời mọc hội quân trước Tết Nguyên Đán nhưng mọi thứ đã không như kế hoạch.
 

Tuan Anh
Tuấn Anh

Trong thời gian qua, tiền vệ Tuấn Anh liên tục thi đấu và tập luyện nên không có nhiều thời gian đi làm thủ tục giấy tờ. Vì thế cầu thủ này đã xin BHL Yokohama FC 5 ngày nghỉ để hoàn tất thủ tục trước khi sang Nhật thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Thế nhưng do đại sứ quán “nghỉ tết” sớm nên visa của tiền vệ Tuấn Anh phải sang đầu năm mới Bính Thân mới lấy được.

Trước sự việc này, tiền vệ Tuấn Anh và HAGL đã thông báo cho CLB Yokohama FC và đã nhận được sự đồng thuận. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình sẽ được ăn tết cùng gia đình. Sau đó phải đến này 15/2 mới nhận được visa và lên đường sang Nhật Bản ngay.

Trước thông tin tiền vệ Tuấn Anh được ăn tết ở nhà, gia đình cầu thủ này đã tỏ ra vô cùng phấn khởi bởi anh đã đi thi đấu biền biệt suốt năm qua. Thậm chí gia đình Tuấn Anh còn quyết định mổ lợn để chiêu đãi người thân, hàng xóm nhân dịp năm mới.

Điều trùng hợp là Tuấn Anh sẽ cùng chuyến bay với Công Phượng, sang Nhật vào ngày 15/2. Trường hợp của tiền đạo xứ Nghệ đã đầy đủ thủ tục nhưng được ở lại quê hương vì chấn thương tại VCK U23 châu Á 2016. Trong khi đó cầu thủ còn lại được ra nước ngoài thi đấu là Xuân Trường đã không thể ăn tết tại quê hương. Trong ngày hôm qua 4/2, cầu thủ người Tuyên Quang đã sang hội quân cùng đội bóng mới là Incheon FC.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X