Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Nguyên Mạnh nỗ lực để "lọt mắt xanh" HLV Kim Sang Sik

Thứ Năm 09/05/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đặt quyết tâm cao trong việc nỗ lực thể hiện trong màu áo CLB Nam Định, nhằm giành sự chú ý đến từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik

Nguyên Mạnh mong "lọt mắt xanh" HLV Kim Sang Sik

“Tất cả các cầu thủ muốn thể hiện bản thân để lọt vào mắt xanh của tân HLV trưởng”, thủ môn Trần Nguyên Mạnh nói. “Tôi luôn muốn cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để gây ấn tượng với những HLV và có cơ hội lên tuyển”.

Trong ngày CLB Nam Định tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Thiên Trường, HLV Kim Sang Sik đã cùng dàn trợ lý tại ĐTQG có mặt trên khán đài.

Tại đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM bóng đá thành Nam. Sau khi trận đấu khép lại, HLV Kim Sang Sik cũng đã xuống sân để chào hỏi cầu thủ của hai đội Bình Dương và Nam Định.

Thu mon Nguyen Manh
Thủ môn Nguyên Mạnh muốn gây ấn tượng với HLV Kim Sang Sik

Trở lại với trận đấu tâm điểm vòng 17 V.League 2023/24. Đội chủ sân Thiên Trường đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-1 trước Bình Dương.

Ngoại binh Rafaelson là chủ nhân của cả ba bàn thắng giúp đội nhà bảo toàn 3 điểm. Đánh giá về người đồng đội, Nguyên Mạnh bày tỏ: “Rafaelson là tiền đạo đẳng cấp của V.League. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy”.

Bên cạnh đó, thủ môn Nguyên Mạnh cũng nhận trách nhiệm về bản thân về bàn thua duy nhất của đội nhà. Tình huống diễn ra ở phút 64 của trận đấu, khi đó, Bùi Vĩ Hào tung cú sút mạnh và kỹ thuật ở ngoài vòng cấm, Nguyên Mạnh chủ quan không bung tay hết cỡ khiến bóng trôi vào lưới.

“Ở trận đấu này, tôi đã chủ quan ở bàn gỡ hòa. Đây là sai sót và rút kinh nghiệm và là động lực để cố gắng hơn. Toàn đội đã thể hiện tinh thần rất tốt. Trước trận, đội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp và đã làm được điều đó”, thủ môn Nam Định khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X