Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt Nam

Thứ Tư 20/03/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Asnawi Mangkualam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu của ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21/3.

Asnawi Mangkualam tuyên bố cứng trước trận Indonesia đấu Việt Nam

Sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia đang tràn đầy sự tự tin có thể tiếp tục đánh bại Những chiến binh sao vàng ở cuộc đụng độ tới đây tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Chia sẻ trước truyền thông đội nhà, thủ quân ĐT Indoensia Asnawi Mangkualam khẳng định: "Trình độ Indonesia đã cao hơn Việt Nam. Trận thắng ở Asian Cup 2023 sẽ tiếp thêm tự tin cho chúng tôi ở những trận lần gặp gỡ sắp tới".

Lý do mà hậu vệ sinh năm 1999 có thể đưa ra tuyên bố hùng hồn như vậy là bởi, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập hơn 10 cầu thủ nhập tịch để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Trong đó hậu vệ Jay Idzes, Nathan Tjoe Aon, tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmagoen là tân binh.

Thủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt Nam 1
Asnawi Mangkualam từng ghi bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Việt Nam

"Chúng tôi được tiếp thêm sức mạnh từ cầu thủ mới. Trong khi đó, lực lượng Việt Nam không có nhiều thay đổi so với những lần đối đầu trước đây",

Asnawi bày tỏ.

Dù vậy, hậu vệ thủ quân của ĐT Indonesia sẽ không thể góp mặt ở trận đấu diễn ra trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 21/3 vì lý do treo giò. Anh đã nhận đủ hai thẻ vàng ở vòng loại hai World Cup 2026.

Ngoài ra, bộ đôi cầu thủ nhập tịch Thom Haye và Ragnar Oratmagoen cũng không thể tham dự do hoàn tất thủ tục nhập tịch sau hạn đăng ký cuối cùng vào ngày 14/3.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3 trên SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta. Do đang bảo dưỡng mặt cỏ, cả hai đội sẽ không được tập trên sân này một ngày trước trận đấu như thông lệ.

Trận tái đấu của hai đội sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, diễn ra vào lúc 19h ngày 26/3. Hiện, ĐT Việt Nam đứng thứ hai tại bảng F với ba điểm, kém Iraq ba điểm. Trong khi đó, Indonesia và Philippines đứng ở hai vị trí cuối bảng khi có cùng một điểm.

HLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhấtHLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất
Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị và những áp lực đang phải đối mặt.
HLV Troussier chia sẻ về vấn đề nhập tịch của ĐT IndonesiaHLV Troussier chia sẻ về vấn đề nhập tịch của ĐT Indonesia
Trước câu hỏi thú vị của phóng viên trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã đưa ra ý kiến của mình.
Hoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọngHoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọng
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức đã được HLV Philippe Troussier lựa chọn để trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X