Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Hoàng nói gì sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội?

Thứ Tư 06/12/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền Hà Nội FC, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã không giấu được niềm vui sau màn trình diễn ấn tượng của mình trước đại diện Nhật Bản, Urawa Red Diamonds.

Ở trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội trong mùa giải 2023/2024, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã thi đấu đầy thuyết phục và góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm trước đối thủ rất mạnh là Urawa Reds. 

Và chia sẻ sau trận đấu, thủ môn người Nghệ An đã rất hạnh phúc về trận thắng này của đội nhà. Anh cho biết: "Tôi đã phải chờ đợi rất lâu để được thi đấu cho CLB Hà Nội. Thực sự tôi không thể diễn ra được cảm xúc của mình vào lúc này. Rất là tuyệt vời. 

Van Hoang
Thủ môn Văn Hoàng hài lòng về màn ra mắt CLB Hà Nội.

Mặc dù CLB Hà Nội đã giành chiến thắng nhưng bản thân Hoàng và các cầu thủ khác vẫn phải nhìn lại để xem những điều gì mà mình chưa làm được. Nhưng nhìn chung tôi hài lòng với kết quả trận đấu này và rất vui trong trận ra mắt là mình đã có được chiến thắng".

Cập bến Hà Nội FC ở đầu mùa giải 2023/24 nhưng phải tới trận gặp Urawa tối ngày 6/12, Văn Hoàng mới được BHL đội bóng thủ đô trao cơ hội. 

Khi được hỏi về vấn đề này, cựu thủ thành U23 Việt Nam cho biết: "Thực ra thì sốt ruột cũng là có đấy vì bản thân mỗi cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu. Nhưng mà Văn Hoàng cũng như các cầu thủ khác cũng phải chờ đợi tới cơ hội của mình vì các thủ môn của Hà Nội FC đều rất giỏi".

Anh đồng thời cũng tiết lộ mục tiêu của đội nhà trong chặng đường còn lại của mùa giải. "Thắng CLB Urawa là một kết quả rất tuyệt vời. Hà Nội FC đã không còn gì để mất nên đây cũng là lúc toàn đội mạnh nhất. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận để sớm trở lại cuộc đua. Vì Hà Nội luôn đặt mục tiêu cao nhất ở giải đấu quốc nội", Văn Hoàng chia sẻ.

Những điều rút ra sau trận Hà Nội 2-1 Urawa Red DiamondsNhững điều rút ra sau trận Hà Nội 2-1 Urawa Red Diamonds
Trong một ngày thi đấu xuất thần, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Urawa Red Diamonds. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
HLV Lê Đức Tuấn: Chiến thắng này là động lực để Hà Nội trở về V.LeagueHLV Lê Đức Tuấn: Chiến thắng này là động lực để Hà Nội trở về V.League
Gây địa chấn khi đánh bại những nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Hà Nội FC đã gửi lời chia tay đẹp với NHM trên sân Mỹ Đình.

Tổng hợp: Hà Nội 2-1 Urawa (AFC Champions League 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X