Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam đổi đời với hợp đồng gần 7 tỷ

Thứ Ba 23/12/2014 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi kết thúc vụ tranh chấp với Đồng Tháp, thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam, Trần Bửu Ngọc đã kiếm được bản hợp đồng “khủng” với Cần Thơ.

Ngày 22/12, hợp đồng của Bửu Ngọc với Cần Thơ đã hoàn tất. Tổng giá trị của nó lên tới 6,6 tỷ đồng cho 3 năm cống hiến của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam tại đội bóng xứ “gạo trắng nước trong”. Tuy vậy, khoản tiền này bao gồm cả chi phí đền bù cho CLB Đồng Tháp (khoảng hơn 1 tỷ) và tiền thuế nên thực lĩnh của Bửu Ngọc “chỉ” ở mức hơn 5 tỷ.

Thu mon U23 Viet Nam Buu Ngoc co hop dong thi dau gan 7 ty hinh anh
Ngay sau khi chia tay Đồng Tháp, thủ môn Bửu Ngọc đã kiếm được hợp đồng khủng tại Cần Thơ

Đó là con số rất lớn đặt trong hoàn cảnh ảm đạm trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam thời gian qua. Bửu Ngọc tất nhiên cảm thấy rất phấn khởi về bản hợp đồng mới của anh: “Đây là khoản tiền lớn đầu tiên tôi kiếm được từ bóng đá. Trước mắt nó giúp tôi thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn suốt nửa năm qua khi không nhận được tiền lương từ Đồng Tháp. Sau đó, tôi muốn dùng số tiền này để chữa bệnh cho mẹ và thay đổi cuộc sống của gia đình”.

Đầu năm 2012, khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Đồng Tháp, thủ môn Bửu Ngọc không hề nhận được bất kỳ khoản phí lót tay nào ngoài tiền lương 18 triệu/tháng. Nhưng những khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ ở thời điểm hiện tại khiến đội bóng miền Tây Nam Bộ đã không thể trả tiền lương cho cầu thủ suốt từ tháng 7 tới giờ.

Cuộc sống khó khăn cùng với việc không rõ các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ ra sao khiến thủ môn U23 đề đạt nguyện vọng đền bù một năm hợp đồng còn lại để được ra đi. Nhưng phía CLB Đồng Tháp đòi khoản tiền đền bù lên đến 3 tỷ đồng. Không hài lòng với yêu cầu này, Bửu Ngọc từng có ý định kiện CLB Đồng Tháp ra tòa.

Vụ tranh chấp giữa 2 bên đã kéo dài nhiều ngày qua cho đến khi VFF vào cuộc và ra kết luận cuối cùng về khoản tiền hơn 1 tỷ Bửu Ngọc phải trả để có thể tự do tìm kiếm CLB mới. Bản hợp đồng "khủng" của thủ môn U23 Việt Nam với Cần Thơ là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trước thềm V.League 2015.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X