Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U16 Việt Nam phục hồi thần tốc trước trận chung kết Đông Nam Á

Thứ Năm 11/08/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, thủ môn Phạm Đình Hải đã đi lại bình thường và có thể ra sân trong trận chung kết U16 ĐNÁ với Indonesia sắp tới. 

Dù đánh bại U16 Thái Lan để giành vé vào chơi trận chung kết U16 ĐNÁ 2022 song ĐT U16 Việt Nam cũng phải trả một cái giá khá đắt khi thủ môn Phạm Đình Hải đã dính chấn thương.

Thu mon Pham dinh Hai hoi phuc than toc
Thủ môn Phạm Đình Hải hồi phục thần tốc dù gặp vấn đề với chân trái.

Được biết người gác đền thuộc biên chế CLB Hà Nội đã bị đụng dập cơ đùi chân trái, sau pha tranh bóng bổng với đối thủ tại trận bán kết U16 Đông Nam Á 2022. Cũng bởi chấn thương này mà Đình Hải phải ngồi xe lăn trở về khách sạn. Anh cũng được các đồng đội hỗ trợ dìu lên phòng ở tầng 2 vì chưa thể đi được ở thời điểm ấy.

May mắn là sau quá trình chườm đá, dán cao cùng một số biện pháp chuyên ngành từ bác sỹ, thủ môn Đình Hải đã có thể đi lại bình thường vào sáng nay. Anh tham gia tập thể dục bình thường với toàn đội. Sau buổi tập, Đình Hải còn thực hiện được động tác bật cao. Tuy nhiên, việc Đình Hải có thể tham dự trận tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Dẫu sao việc thủ môn Phạm Đình Hải bình phục thần tốc cũng mang tới một động lực tinh thần to lớn cho các đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới. Vào lúc 15h30 chiều nay, U16 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng nhằm chuẩn bị cho tái đấu với chủ nhà U16 Indonesia tại trận chung kết, diễn ra vào lúc 20h00 tối ngày mai, 12/8.

HLV Indonesia nắn gân U16 Việt Nam trước trận chung kết U16 ĐNÁHLV Indonesia nắn gân U16 Việt Nam trước trận chung kết U16 ĐNÁ
Chia sẻ sau khi giành tấm vé vào chơi trận chung kết, HLV Bima Sakti của U16 Indonesia đã thể hiện sự tự tin trong việc vượt qua U16 Việt Nam để giành chức vô địch.
Báo Thái ngán ngẩm khi đội nhà lại thua Việt NamBáo Thái ngán ngẩm khi đội nhà lại thua Việt Nam
Chứng kiến việc U16 Thái Lan vừa phải nhận trận thua 0-2 trước Việt Nam, báo chí Thái Lan đã tỏ ra khá thất vọng về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X