Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Minh Nhựt bị treo giò nội bộ sau màn "tấu hài" trên sân Thống Nhất

Thứ Hai 20/02/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Minh Nhựt, “diễn viên” chính trong sự cố trên sân Thống Nhất vào chiều qua đã nhận án phạt nội bộ của CLB Long An.

Thu mon Minh Nhut bi treo gio noi bo sau man tau hai tren san Thong Nhat hinh anh
Thủ môn Minh Nhựt lập tức bị treo giò

Sự cố trên sân Thống Nhất trong trận TP HCM vs Long An đang khiến dư luận cả nước nổi sóng. Thậm chí sức “lan tỏa” của nó đã tràn sang các trang báo nước ngoài. Rõ ràng sự việc cầu thủ Long An “diễn trò” trên sân Thống Nhất là rất phi thể thao. Sau sự việc này thì những người liên quan, nhất là thủ môn Minh Nhựt sẽ nhận án phạt rất nặng của BTC giải.

Trước khi Ban kỷ luật vào cuộc thì CLB Long An đã có án nội bộ cho thủ thành này. Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết: “Trong quyền hạn của tôi, tạm thời ra quyết định đình chỉ thi đấu với thủ môn Minh Nhựt ba trận và cắt một số chế độ lương thưởng. Cầu thủ này đã không tôn trọng khán giả. Sau khi Hội đồng quản trị công ty họp, chúng tôi sẽ có những biện pháp chế tài tiếp theo”.

Sự cố Long An: Tận cùng của sự mục nát
Sự cố sân Long An vào hôm qua có lẽ sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam lẫn thế giới. Thêm một lần V-League chứng minh sự… nghiệp dư không khác gì thời bao cấp...

Bản thân ông Nhiệm cũng thừa nhận bản thân đã không giữ được sự bình tĩnh: “Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, tôi thừa nhận rằng do quá bức xúc khi CLB phải chịu đến hai quả phạt đền không rõ ràng ở trận gặp đội TP HCM, đặc biệt là quả phạt đền vào phút 80, bản thân tôi đã mất bình tĩnh, không kềm chế được nên đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Tôi thành thật xin lỗi về sai lầm của cá nhân”.

“Với tư cách là chủ tịch CLB bóng đá Long An, tôi thành khẩn nhận khuyết điểm và xin được nói lời xin lỗi chân thành nhất đến với người hâm mộ cả nước, đặc biệt là với Hội cổ động viên Long An. Tôi cùng ban huấn luyện không bao giờ xúi giục cầu thủ làm gián đoạn trận đấu. Nhưng vào thời điểm đó, nhiều cầu thủ do quá bức xúc với trọng tài nên bày tỏ thái độ phi thể thao bằng cách đứng nhìn đối phương thi đấu và tự do ghi bàn vào lưới Long An”. Người đứng đầu CLB Long An phân tích vấn đề.


 
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X