Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Thanh Hóa lên tiếng sau bàn thua đáng ngờ ở trận gặp Quảng Ninh

Thứ Hai 23/10/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của CLB FLC Thanh Hóa, Nguyễn Thanh Thắng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau những sai lầm anh đã gặp phải ở trận thua Than Quảng Ninh.

Chiều ngày 23/10, CLB FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách được dự báo sẽ vô cùng khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Và đúng như dự đoán, thầy trò Petrovic đã phải ra về tay trắng sau những sai lầm hàng thủ và đặc biệt là lỗi lớn của thủ thành Nguyễn Thanh Thắng. Sau trận đấu này, thủ môn sinh năm 1988 đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó anh muốn gửi lời xin lỗi tới tất các các CĐV và NHM đội bóng xứ Thanh.

Thu mon FLC Thanh Hoa len tieng sau ban thua dang ngo o tran gap Quang Ninh hinh anh
Thủ môn Thanh Thắng nhận lỗi sau trận thua của FLC Thanh Hóa

“Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện. Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh", thủ môn Thanh Thắng tâm sự.

Sai lầm lớn nhất của Thanh Thắng ở trận này là việc anh bất ngờ chuyền bóng cho tiền đạo Dyachenko bên phía Quảng Ninh trong thế đối mặt. Đây là một lỗi sơ đẳng mà các thủ môn ít mắc phải. Tuy nhiên theo cựu GĐKT FLC Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải thì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp của học trò cũ: “Sai lầm thì con người ai cũng mắc phải. Tôi nghĩ tình huống ấy là bình thường trong bóng đá. Ở nước ngoài còn sai lầm huống chi Việt Nam”.

Với trận thua 3-4 tại Cẩm Phả, lúc này FLC Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn hai đối thủ Hà Nội FC và Quảng Nam. Khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại, cơ hội lên ngôi tại V-League 2017 của Thanh Hóa là rất nhỏ. Họ cần thi đấu tập trung và giành chiến thắng ở cả 4 vòng đấu còn lại, trong khi chờ các đối thủ xảy chân thì mới có cửa đoạt chức vô địch.

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X