Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bình Định suýt bỏ lỡ cơ hội lên tuyển vì Covid-19

Thứ Sáu 11/03/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Vũ Tuyên Quang đã may mắn khỏi bệnh để có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu ĐT Oman và Nhật Bản.

Thủ môn Vũ Tuyên Quang vừa kịp khỏi Covid-19


Trong ngày LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 cũng là lúc mà thủ môn Vũ Tuyên Quang có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc “người nhện” của CLB Bình Định đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi được lên tuyển tập trung.

Theo tìm hiểu, thủ môn Vũ Tuyên Quang nhiễm bệnh từ ngày 6/3 nhưng đã may mắn khỏi bệnh sớm. Trong thời gian này, anh cũng được trợ lý tuyển Việt Nam hỏi thăm tình hình sức khoẻ. Thông thường trước khi công bố danh sách tập trung, VFF sẽ cho người gọi điện đến đội bóng chủ quản để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cầu thủ đó. Các thành viên được triệu tập phải có kết quả âm tính với Covid-19 mới đủ điều kiện để tập trung.

Vũ Tuyên Quang suýt bỏ lỡ cơ hội lên ĐT Việt Nam vì Covid-19 hình ảnh

Thủ môn Vũ Tuyên Quang kịp khỏi Covid-19 để hội quân cùng ĐT Việt Nam

Hiện tại, thủ môn Vũ Tuyên Quang đã di chuyển ra Hà Tĩnh để hội quân cùng CLB Bình Định. Ở buổi tập trước đó, anh phải đeo khẩu trang tập luyện và bắt bóng. Thủ thành người Hà Nội mất khoảng 4 ngày để hồi phục nên khả năng cao sẽ không ra sân ở trận đấu vòng 4 V.League 2022.

Thủ môn Vũ Tuyên Quang gây ấn tượng với ông Park sau khi nhiều lần đến Quy Nhơn theo dõi màn trình diễn của CLB Bình Định. Nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định trao cơ hội cho Tuyên Quang thử sức dù anh chưa thật sự ấn tượng sau 3 vòng đấu đầu tiên trong mùa giải này. Anh bắt chính hai trận nhưng để thủng lưới đến 3 bàn.

Trong đợt tập trung này, ngoài Vũ Tuyên Quang còn 3 thủ môn khác được triệu tập bao gồm Nguyễn Tuấn Mạnh (CLB Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội) và Trần Nguyên Mạnh (Viettel).


CLB Bình Định góp 5 cái tên trong lần tập trung này gồm Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Adriano Schmidt, Trần Đình Trọng và Vũ Tuyên Quang. Trong đó có 3 cầu thủ là tân binh của đội bóng đất võ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X