Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Afghanistan mất đội trưởng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 28/03/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận Afghanistan vs Việt Nam, HLV Otto Pfister nhận hung tin khi đội trưởng Faysal Shayesteh không thể góp mặt vì chấn thương.
 

Thong tin luc luong truoc tran Afghanistan vs Viet Nam hinh anh goc
Faysal là đội trưởng của Afghanistan

Vào lúc 21h tối nay, trận đấu đáng chờ đợi giữa Afghanistan vs Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra. Một trận cầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội giành vé dự VCK của 2 đội. Nếu đội nào thắng sẽ có cơ hội rất lớn giành 1 trong 2 vị trí nhất bảng bởi đối thủ yếu Campuchia không quá đáng ngại.

ĐT Việt Nam có nhiều thiệt thòi khi phải đá trên sân khách. Chúng ta phải di chuyển quãng đường dài cùng việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là bất lợi lớn. Chưa hết, HLV Hữu Thắng còn mất 3 trụ cột là Văn Thắng, Trọng Hoàng và Văn Lâm.

Afghanistan vs Việt Nam (21h00 ngày 28/3): Chìa khóa là cách nhập cuộc
Trận mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 giữa Afghanistan vs Việt Nam được hứa hẹn đầy khó khăn cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Tưởng như mọi lợi thế thuộc về Afghanistan thì sát giờ thi đấu hung tin đã đến với đội bóng này. Cụ thể, đội trưởng Faysal Shayesteh dính chấn thương và chắc chắn không thể ra sân vào tối nay. Đây là thiệt thòi lớn của đội “chủ nhà” bởi Faysal là đầu tàu, dẫn dắt lối chơi cho đoàn quân áo đỏ.

Tiền vệ 24 tuổi buồn bã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội: "Tôi rất buồn khi thông báo với các bạn rằng mình bị chấn thương và phải nghỉ 1 vài tuần. Rất tiếc tôi không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam cùng ĐT Afghanistan. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ĐT Afghanistan, tôi cũng tin tưởng 100% đội sẽ đạt kết quả tốt".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X