Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Hai 19/03/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB HAGL đã cập nhật thông tin mới nhất về ca chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh trong trận đấu Hải Phòng 1-1 HAGL hôm thứ Bảy vừa qua.


Trong trận cầu ở vòng 2 V-League giữa hai CLB Hải Phòng và HAGL hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh đã không may gặp phải chấn thương do đồng đội gây ra.

Cú va chạm mạnh tới nỗi ngay sau đó chàng tiền vệ người Thái Bình phải nằm cáng rời sân, khiến nhiều người cho rằng đó là chấn thương rất nặng. 

Them thong tin moi nhat ve chan thuong cua Tuan Anh hinh anh

Chấn thương của Tuấn Anh cần ít nhất 6 tuần để bình phục

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất được CLB HAGL cập nhật thì chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL cho biết: "Tuấn Ạnh bị va chạm ở bên mạn ống quyển, dẫn đến ảnh hưởng đầu gối. Chính xác về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh thì phải hỏi bác sĩ Lâm. Nhưng về cơ bản, chấn thương này không quá nghiêm trọng. Dự kiến cậu ấy cần một vài tháng để chữa trị".

Và trong sáng hôm qua 18/3, Tuấn Anh đã được đưa tới bệnh viện 198 tại Hà Nội để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương. 

Theo kết luận của bác sĩ, dù tài năng HAGL không bị đứt dây chằng nhưng gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và tổn thương sụn chêm. Với chấn thương này, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Với việc mùa giải mới bắt đầu, việc ngồi ngoài là chuyện chẳng hề vui vẻ gì với Tuấn Anh. Dẫu sao đây cũng không phải ca chấn thương nguy hiểm. Hy vọng anh sẽ sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X