Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng hạng Nhất "kêu cứu" vì bị nợ lương

Thứ Bảy 10/09/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau CLB Cần Thơ, đến lượt các cầu thủ của đội bóng hạng Nhất Quốc gia, Phù Đổng lên mạng chia sẻ nỗi lo về việc bị nợ lương, thưởng 5 tháng.

Cầu thủ Phù Đổng kêu cứu vì bị nợ lương

Tối 9/9, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Phạm Văn Quý đã chia sẻ về vấn đề tài chính của CLB Phù Đổng. Anh tiết lộ các thành viên trong BHL và cầu thủ bị nợ lương kể từ tháng 3/2022. Họ cũng không nhận được thông báo nào từ phía lãnh đạo đội bóng trong khoảng thời gian này.

"Kính gửi ban lãnh đạo đội bóng đá Phù đổng. Đã 5 tháng kể từ tháng 3/2022 tập thể BHL và anh em cầu thủ trong đội bóng chưa nhận được bất kỳ chế độ nào và cũng chưa nhận được bất kì thông tin chính xác nào từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

BHL và anh em cầu thủ đã cố gắng hết sức để chia sẻ khó khăn cùng ban lãnh đạo từ đầu mùa giải đến bây giờ. Nhưng BHL và anh em cầu thủ trong đội ai cũng có gia đình và cũng còn rất nhiều việc phải lo. Nên nay anh em cầu thủ viết lên đây để kính mong ban lãnh đạo đội bóng sẽ có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất về tình hình hiện tại của đội bóng”, Phạm Quý viết.

CLB Phu dong

Các cầu thủ của CLB Phù Đổng hiện chưa được chi trả lương

Không những nợ lương, tình hình đội bóng cũng có nhiều bất ổn khi HLV trưởng Nguyễn Trung Kiên từ chức từ tháng 7. Sau 4 tháng bị nợ lương, ông Kiên thay mặt cho BHL và cầu thủ lên tiếng với lãnh đạo về các vấn đề lương, thưởng, hứa với các cầu thủ là sẽ tìm được câu trả lời từ lãnh đạo.

Tuy nhiên, chính HLV Trung Kiên cũng chỉ nhận được những lời hứa. Không thể tiếp tục, ông Kiên đã từ chức ngay sau trận Phù Đổng thắng 1-0 Phú Thọ ở vòng 8 giải hạng Nhất 2022 hôm 22/7.

Sau biến cố chia tay thuyền trưởng, các cầu thủ vẫn chưa thể nhận được lương thưởng. Lương của nhóm thấp nhất đội rơi vào khoảng 7 triệu đồng/tháng. 

Trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2022, CLB Phù Đổng đang đứng ở vị trí thứ 9 với 15 điểm có được sau 14 trận đã đấu. Đội bóng áo xanh có khoảng cách khá an toàn với đội xếp cuối bảng Bình Phước (8 điểm).

Không chỉ Phù Đổng, giải hạng Nhất năm nay còn có đội Cần Thơ cũng nợ lương cầu thủ. Hôm 1/9, các cầu thủ lên tiếng khi bị đội bóng chủ quản nợ 2 tháng lương, 3 tháng tiền ăn cùng tiền thưởng 4 trận thắng và dọa sẽ đình công.

@bongda24h.vn.official Thêm một đội bóng kêu cứu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #sports #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X