Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu tiền đạo PSG gia nhập V-League

Thứ Bảy 06/02/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sai Loris Arnaud thì Maurice là tiền đạo tiếp theo từng thi đấu cho CLB danh tiếng PSG chuyển tới thi đấu tại V-League 2016.
 

Maurice ky hop dong voi CLB Ha Noi
Maurice ký hợp đồng với CLB Hà Nội

Trong thời gian qua, CLB Hà Nội T&T đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Arnaud để thi đấu tại Champions League. Cầu thủ người Pháp sẽ ra sân ngay trong trận gặp Pohang Steelers vào ngày mùng 2 tết sắp tới. Chưa dừng lại ở đó, các đại diện V-League 2016 tiếp tục tỏ ra “chịu chơi” trên TTCN khi vừa chiêu mộ thêm một cựu cầu thủ PSG nữa là Maurice, điểm đến là CLB Hà Nội.

Ông bầu Trịnh Giang Đông của CLB Hà Nội luôn bạo chi để củng cố lực lượng cho đội nhà. Vì thế đội bóng thủ đô đang thử việc nhiều cầu thủ ngoại chất lượng. Mới đây, tân binh V-League 2016 đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp Maurice. Thông tin về lót tay và lương không được tiết lộ nhưng được biết CLB Hà Nội phải bỏ ra một khoản không nhỏ để có được chữ ký cựu cầu thủ PSG.

Ngoài Maurice, CLB Hà Nội đang thử việc trung vệ Andy Mwesigwa, đội trưởng của ĐTQG Uganda. Rất có thể Andy sẽ là ngoại binh thứ 2 của đội bóng thủ đô bởi HLV Đức Thắng muốn có một trung vệ chắc chắn trước khung thành đội nhà. Bởi các cầu thủ nội như Nam Anh, Thành Tín đều tỏ ra rất non về kinh nghiệm.

Trước đó, CLB Hà Nội đã lôi kéo thành công hai cầu thủ kinh nghiệm là Ngọc Duy và Quốc Long từ người hàng xóm Hà Nội T&T. Với đội hình hiện tại, chắc chắn thầy trò HLV Đức Thắng không phải “lót đường” tại V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X