Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thế hệ vàng AFF Cup 2008: "Đội tuyển sẽ đá hết mình vì CĐV'"

Thứ Bảy 15/11/2014 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 15/11, ĐTVN đã có buổi tập thiếu vắng sự có mặt của HLV Miura. Có lẽ vì vậy mà các tuyển thủ tự do chia sẻ cảm xúc của mình hơn với giới truyền thông.

Trong buổi tập của ĐTVN lúc 16h chiều nay (15/11) trên sân Mỹ Đình, các tuyển thủ đã thể hiện quyết tâm đánh bại đội bóng Malaysia trong trận đấu giao hữu diễn ra lúc 17h ngày mai (16/11). Qua đó, để gửi thông điệp đến các đội bóng láng giềng khát khao trở lại ngôi vương sau 6 năm của ĐTVN tại AFF Cup 2014.

Thanh Luong cung cac dong doi tap trung toi da cho muc tieu cua DTVN tai AFF Cup 2014 dien ra tren san nha.
Thành Lương cùng các đồng đội tập trung tối đa cho mục tiêu của ĐTVN tại AFF Cup 2014 diễn ra trên sân nhà.

Do HLV Miura bay sang Indonesia dự khán trận đối thủ Indonesia gặp Syria nên buổi tập chiều nay của ĐTVN thiếu sự có mặt của HLV người Nhật Bản. Chính vì vậy cuối buổi tập, các cầu thủ thế hệ vàng từng đưa ĐTVN lên ngôi vô địch AFF Cup 2008 còn lại dưới thời HLV Miura (Công Vinh, Thành Lương, Tấn Tài, Phước Tứ, Minh Châu) được giới truyền thông đặt nhiều câu hỏi xoay quanh việc chuẩn bị trước thềm giải đấu lớn nhất trong năm của đội tuyển Quốc gia.

"Sóc nhỏ" Thành Lương chia sẻ: "Toàn đội đang có tâm trạng háo hức chuẩn bị trước thềm AFF Cup được tổ chức trên sân nhà. Trách nhiệm của anh em cầu thủ chúng tôi là nỗ lực và cống hiến hết mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ".

Thành Lương cũng cho biết quan điểm của cá nhân mình về việc có quá ít khán giả đến sân trong các trận đấu giao hữu của ĐTVN: "Theo cá nhân Lương những trận đấu vừa qua chỉ là những trận đấu giao hữu không quá hấp dẫn với người hâm mộ nên khán giả chưa đến sân đông. Khi bước vào giải đấu chính thức sẽ khác và những khán giả đến sân khi đó mới là những người yêu bóng đá chân chính".

Trong khi Thành Lương năm nay mới 27 tuổi và vẫn còn vài kỳ AFF Cup đang chờ đón ở tương lai thì đội trưởng Lê Tấn Tài tâm sự đây có thể là kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh: "Sau kỳ AFF Cup tới Tài đã 31 tuổi, rất có thể đây sẽ là giải đấu cuối cùng của bản thân. Bởi vậy Tài hứa với lòng mình sẽ làm những gì tốt nhất cho đội tuyển để khi từ giã sự nghiệp thi đấu sẽ đọng lại chút gì đó trong lòng người hâm mộ.

Tài không lo nghĩ về vấn đề khán giả, mình thi đấu tốt khán giả sẽ tới sân ủng hộ thôi. Hy vọng tại vòng bảng AFF người hâm mộ sẽ là cầu thủ thứ 12 của ĐTVN".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X