Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thế giới choáng váng với 2 bàn thắng đá phạt góc bằng 2 chân của Tuyết Dung

Thứ Ba 05/05/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, QBV bóng đá nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Dung đá phạt góc ghi bàn trong trận thắng 7-0 của ĐT nữ Việt Nam trước Malaysia. 2 bàn thắng từ quả phạt góc của nữ cầu thủ Phong Phú Hà Nam không chỉ khiến NHM trong nước nức lòng mà còn gây tiếng vang trên toàn thế giới.

Tuyet Dung duoc trang 101greatgoals khen ngoi het loi
Tuyết Dung được trang 101greatgoals khen ngợi hết lời

Trong trận thắng 7-0 của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Malaysia tại giải vô địch nữ Đông Nam Á 2015, QBV nữ 2014 đã gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick siêu phẩm. Đặc biệt là Nguyễn Thị Tuyết Dung đá phạt góc ghi bàn trong 2 tình huống ở cuối trận. Bàn đầu tiên là pha đá phạt bằng chân trái khiến thủ thành Junaidi của ĐT nữ Malaysia bất lực, ít phút sau đó là một bàn thắng tương tự nhưng lại được Tuyết Dung thực hiện bằng chân phải ở góc đối diện. Chính 2 siêu phẩm để đời trên của tiền vệ Phong Phú Hà Nam đã khiến cô nổi tiếng khắp thế giới.

Mới đây trang video bóng đá hàng đầu thế giới 101greatgoals đã phải dùng hết những mỹ từ để khen ngợi tuyển thủ nữ của ĐT Việt Nam. Trang này viết: “Tuyết Dung đã ghi bàn thắng ngoạn mục từ cú đá phạt góc, sau đó cô ấy ghi thêm 1 bàn thắng nữa tương tự để hoàn thành cú hat-trick. Kinh ngạc hơn khi cô ấy ghi thực hiện 2 bàn thắng phạt góc bằng 2 chân”.

Sau đó thì clip siêu phẩm của Tuyết Dung đã nhanh chóng được phát tán, chia sẻ trên mạng xã hội. Các độc giả trên toàn thế giới đều phải ngả mũ trước tài năng của QBV nữ Việt Nam 2014. Những cụm từ như “kinh ngạc”, “thật khó tin” là hầu hết những nhận xét của độc giả quốc tế dành cho số 7 của ĐT nữ Việt Nam.

Sau trận thắng 7-0 trước ĐT nữ Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đã có được 6 điểm và chắc chắn giành quyền vào bán kết của giải vô địch nữ Đông Nam Á 2015. Nếu thắng trong trận đấu cuối cùng gặp Phillipines vào ngày mai, thầy trò HLV Takashi sẽ giành được ngôi đầu bảng B và tránh được đối thủ mạnh U20 Australia ở vòng bán kết.

2 bàn thắng đá phạt góc bằng 2 chân của Tuyết Dung


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X