Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thể Công Viettel thanh lý ngoại binh Brazil sau 2 trận

Thứ Năm 28/03/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh người Brazil, Aparecido Narcizo Adriano mới đây đã phải nói lời chia tay với CLB Thể Công Viettel vì lý do chuyên môn.

Ngoại binh Brazil chia tay Thể Công Viettel sau 2 trận

Aparecido Narcizo Adriano mới thi đấu cho CLB Thể Công Viettel được hai trận. Đó là trận thắng Công an Hà Nội tại V.League và một trận đấu với chính đối thủ kể trên tại Cúp Quốc gia.

Bất chấp việc đội bóng áo lính giành chiến thắng ở cả hai trận đấu, cầu thủ ngoại binh này lại không để lại dấu ấn nào, khác hẳn đồng nghiệp Pedro Henrique Oliveira Silva, người đã tỏa sáng với 2 bàn thắng ở 2 trận gần nhất.

Vỏn vẹn 11 phút ra sân và 2 lần xuất hiện tại V.League, Adriano đã phải nhường chỗ cho cầu thủ Brazil khác là Joao Pedro Boeira Duarte, gương mặt được Thể Công Viettel đăng ký ngay trước thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Narcizo Adriano
Thể Công Viettel nói lời chia tay Narcizo Adriano

Joao Pedro hiện đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy. Cầu thủ người Brazil này nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt tại V.League trong thời gian tới.

Theo transfermarkt, Joao Pedro sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m85. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo trung tâm. Trước khi cập bến đội bóng áo lính, Joao Pedro chủ yếu thi đấu tại quê nhà Brazil.

Bên cạnh Joao Pedro Boeira Duarte, CLB Thể Công Viettel còn đăng ký thêm 2 cái tên mới là Đinh Tuấn Tài và Nguyễn Hồng Phúc cho giai đoạn lượt về V.League 2023/24. Bộ đôi cầu thủ trẻ này được đội bóng áo lính gọi về sau khi cho các CLB hạng Nhất mượn ở giai đoạn 1 của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X