Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Phan Thành Hùng được "bơm doping khủng" trước trận gặp Hà Nội

Thứ Ba 12/06/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến cực kỳ quan trọng với đối thủ Hà Nội FC vào tối mai 13/6, CLB Than Quảng Ninh đã nhận được những lời hứa hẹn từ lãnh đạo đội bóng.

CLB Than Quảng Ninh được nhận thưởng lớn nếu hạ Hà Nội

Có thể nói trận cầu đinh giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh sẽ quyết định ngôi vô địch V-League năm nay. Nếu Hà Nội thắng trận này, họ gần như đã chạm một tay vào chức vô địch khi bỏ xa đội bóng hạng 2 là Than Quảng Ninh tới 11 điểm.

CLB Than Quảng Ninh được bơm doping trước trận gặp Hà Nội hình ảnh
Chủ tịch Than Quảng Ninh treo thưởng đậm cho thầy trò Phan Thanh Hùng trước trận gặp Hà Nội

Ngược lại nếu thắng đội chủ nhà, Quảng Ninh sẽ nhen nhóm hy vọng vô địch khi rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm, đồng thời cũng khiến V-League 2018 bớt tẻ nhạt vì sức mạnh quá khác biệt so với các đội bóng khác của Hà Nội.

Than Quảng Ninh rất cần một thắng lợi ở trận này và lãnh đạo của họ mới đây đã treo thưởng để kích thích ham muốn chiến thắng của đội bóng đất Mỏ.

Được biết, trước trận đấu có ảnh hưởng lớn đến ngôi vô địch V-League 2018, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết toàn đội sẽ nhận được 1,6 tỷ đồng nếu thắng Hà Nội FC. 

Số tiền này bao gồm 400 triệu đồng tiền thưởng theo quy định cho mỗi trận thắng, 400 triệu đồng khác từ Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) và 800 triệu đồng từ tiền túi của ông Phạm Thanh Hùng.

Vị này cũng khẳng định nếu 'cờ đến tay' thì chắc chắn Quảng Ninh sẽ chớp cơ hội đó. “Hà Nội rất mạnh, nhưng đá bóng là phải có mục tiêu. Than Quảng Ninh sẽ sẵn sàng đua tranh danh hiệu để góp phần tạo nên một V-League hấp dẫn, cuốn hút người xem. Nếu cờ đến tay, chúng tôi sẽ phất” – vị chủ tịch CLB Than Quảng Ninh tâm sự.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 13/6 và sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Trước trận Hà Nội vs Than Quảng Ninh: Cần lắm một thất bại cho chủ nhà
CLB Hà Nội đang một mình một ngựa về đích khi đã bỏ xa đội bóng xếp thứ hai là Than Quảng Ninh tới 8 điểm. Và ở trận đấu tới, nếu đội khách không thể giành...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X