Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy Park phủ nhận chuyện để Công Phượng đá chính ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai 29/10/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và Seoul E-land chiều 29/10, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận chuyện Công Phượng có suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện để Công Phượng đá chính

ĐT Việt Nam khép lại chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hàn Quốc bằng trận thua với tỷ số 0-2 trước Seoul E-land.

Trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã xếp tiền đạo Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Chân sút của HAGL được xếp chơi ở vị trí hộ công phía sau lưng của tiền đạo cắm Anh Đức.

HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện để Công Phượng đá chính hình ảnh
HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện để Công Phượng đá chính ở ĐT Việt Nam

Và như thường lệ, chân sút HAGL tiếp tục thể hiện được sự xông xáo, nguy hiểm nhờ sở hữu kỹ thuật tốt cùng thể lực bền bỉ.

Trong trận đấu này, Công Phượng còn được thầy Park gọi riêng ra ngoài để có những nhắc nhở, chỉ đạo riêng về chiến thuật. Điều này dấy lên tin đồn chân sút HAGL sẽ chắc chắn đá chính trên ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Khi được hỏi về chuyện này, thầy Park đã lắc đầu nói với giới truyền thông: “Không phải như các bạn nghĩ đâu. Tôi chưa có danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup. Ngay lúc này, tôi cũng chưa thể có đội hình tốt nhất mà phải cần đợi thêm quãng thời gian sắp tới”.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường về nước vào chiều ngày mai 30/10. Được biết sau đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng sẽ đưa ra danh sách 25 cầu thủ sẽ tiếp tục ở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 8/11 tới. 

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X