Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đặt niềm tin nơi Tuấn Anh trước trận tái đấu Oman

Thứ Tư 23/03/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối chuẩn bị cho trận tái đấu ĐT Oman trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã dành khoảng thời gian lớn để dặn dò riêng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Park Hang Seo trao đổi riêng với Tuấn Anh

Theo đó, tuyến giữa của ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tổn thất nặng nề khi có thêm 2 trường hợp vắng mặt là Phạm Đức Huy và Nguyễn Hoàng Đức do nhiễm Covid-19. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã phải nhận nhiều tin buồn về lực lượng khi nhiều học trò phải chia tay đội tuyển cũng vì lý do tương tự.

Hiện đoàn quân áo đỏ chỉ còn vài cái tên đảm nhiệm vị trí nơi tuyến giữa là Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Anh và Hùng Dũng. Chia sẻ trước cuộc đọ sức với Oman, HLV Park Hang Seo đã cho hay: “Hiện nay, tình hình của ĐT Việt Nam không được tốt, không chỉ vì chấn thương mà còn bị Covid-19.

Khá nhiều cầu thủ đang phải cách ly, điều này ảnh hưởng đến sức mạnh của đội. Sau khi thua 7 trận, ĐT Việt Nam thắng trận đầu tiên trước Trung Quốc. Còn trận gặp Oman, trận cuối cùng trên sân nhà, tình hình đội nói chung không tốt. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, dù không biết trước kết quả như thế nào”.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam

Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo gặp riêng để trao đổi trước thềm đấu ĐT Oman

Hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam chính là nơi gặp khủng khoảng bậc nhất khi nhiều cầu thủ. Trong bối cảnh ấy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chỉ đạo đặc biệt đến Tuấn Anh. Ngôi sao thuộc biên chế của HAGL từng được HLV Park sử dụng đá cặp cùng Hùng Dũng trong trận đấu trước Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuấn Anh ngay lập tức đã chứng minh được năng lực của mình khi kết hợp cùng Hùng Dũng tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hoàn hảo. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tính toán để kết hợp bộ ba Quang Hải – Hùng Dũng – Tuấn Anh trong trận đấu tới đây gặp Oman.

Hy vọng với việc để tiền vệ thuộc biên chế của HAGL đá chính sẽ đem lại hiệu quả. Qua đó góp sức cùng toàn đội có được kết quả tốt trước ĐT Oman. Dù ĐT Việt Nam không còn cơ hội tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022 đi Qatar nhưng một chiến thắng sẽ làm món quà tuyệt vời giành tặng đến người hâm mộ đội nhà.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X