Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park bổ sung thêm cầu thủ cho ĐT U23 Việt Nam

Chủ Nhật 24/12/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục bổ sung thêm một gương mặt trên hàng công U23 Việt Nam nhằm tăng tính cạnh tranh trên tuyển.
  

Sau khi giải U21 Quốc tế 2017 khép lại với chức vô địch vẫn thuộc về CLB U21 Yokohama (Nhật Bản), sáng 23/12, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung cầu thủ từ đội U21 Việt Nam lên U23 Việt Nam. Và không phải một loạt gương mặt thi đấu nổi bật ở giải đấu trên đất Cần Thơ vừa qua như Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Triệu Việt Hưng (HAGL) hay tiền vệ Hoàng Đức (Viettel), cái tên được thầy Park trao cơ hội lại là ngôi sao tấn công Phan Văn Đức (SLNA).

Thay Park bo sung them cau thu cho DT U23 Viet Nam hinh anh
Tiền đạo Phan Văn Đức được gọi bổ sung cho U23 Việt Nam

Sự lựa chọn của ông Park là điều có thể hiểu được khi các tuyến tiền vệ và hậu vệ U23 Việt Nam đã khá đông đúc vào lúc này, trong khi hàng tấn công vẫn cần một nhân tố mới sau sự chia tay của tiền vệ Phan Văn Long vì chấn thương. Do vậy, Văn Đức đã được trao cơ hội. Với màn trình diễn bùng nổ trong màu áo SLNA và được bổ sung vào độ U21 SLNA thi đấu ở vòng chung kết U21 Quốc gia vừa qua, Phan Văn Đức đã nhận được những sự đánh giá rất cao của các HLV ở các đội U21. Điều này đã được HLV Trịnh Duy Quang của HAGL khẳng định.

“Tiền đạo Văn Đức thích nghi rất nhanh với sơ đồ chiến thuật của toàn đội. Dù chỉ một thời gian ngắn nhưng cậu ta tiếp thu rất nhanh, đáp ứng tốt yêu cầu do tôi đề ra. Việc cạnh tranh một suất trên U23 Việt Nam sẽ hơi khó với Văn Đức nhưng với khả năng chuyên môn tốt cùng tính cầu tiến, tôi nghĩ ông Park Hang Seo nên trao cho Đức một cơ hội được thử sức mình", HLV vừa dẫn dắt U21 Việt Nam tâm sự.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Người dẫn dắt U21 Bình Dương và U19 Việt Nam sau đó, ông Trần Minh Chiến cũng đánh giá rất cao năng lực của chân sút xứ Nghệ: "Đó là mẫu cầu thủ thông minh, có thể hoạt động độc lập rất tốt. Chỉ cần một giây phút sơ hở của hậu vệ đối phương và được các đồng đội chuyền cho những đường dọn cỗ thì Văn Đức hoàn toàn có thể tỏa sáng ghi bàn”.

Từ lời tiến cử của các đồng nghiệp nội, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi bổ sung tiền đạo Phan Văn Đức cho U23 Việt Nam, dù chưa xem cầu thủ xứ Nghệ này đá trận nào ở Giải U21 quốc tế. Hy vọng ở môi trường cạnh tranh khốc liệt hơn, Văn Đức sẽ khẳng định được tài năng qua đó có một vị trí trong con mắt của thầy Park và có cơ hội tham dự VCK U23 châu Á sắp tới.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U21 Viet Nam vs U21 Yokohama chung ket

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X