Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giôm chỉ ra yếu tố để bóng đá Việt có thể dự World Cup

Thứ Sáu 19/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp mới đây đã đưa ra điều kiện cần để bóng đá Việt Nam có thể tham dự World Cup trong tương lai.

 

Trong một chia sẻ trên với báo Tổ Quốc, HLV Graechen đã lên tiếng cho rằng bóng đá Việt Nam cần đầu tư trọng điểm cho lứa Công Phượng nếu muốn thực hiện mục tiêu tham dự World Cup trong tương lai. 

HLV Graechen
HLV Graechen muốn VFF đầu tư nhiều hơn cho lứa Công Phượng.

Vị cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam tâm sự: "Tôi nghĩ, bóng đá Việt Nam nếu muốn dự World Cup thì nên cho lứa cầu thủ Công Phượng thi đấu và cọ xát nhiều hơn. Họ cần được trau dồi kinh nghiệm thường xuyên, bởi Công Phượng hay Quang Hải là lứa cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Riêng Công Phượng, tôi nhận thấy cậu ta chơi tốt hơn từng ngày sau thời gian dài dự bị ở nước ngoài. Hôm qua tôi có xem Công Phượng thi đấu 45 phút đầu cùng TP.HCM. Cậu ta di chuyển khá nhiều và xử lý bóng khá hay và tinh tế. Hi vọng Phượng sẽ lấy lại được phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất".

HLV Graechen lúc này vẫn đang thực hiện nhiệm vụ 'gõ đầu trẻ' tại học viện HAGL JMG. Ông giáo người Pháp hiện đang cùng đội U19 HAGL 1 chuẩn bị cho VCK U19 QG 2020. Năm nay U19 HAGL 1 nằm ở bảng A gồm chủ PVF, U19 TPHCM và An Giang. Bảng đấu còn lại gồm 4 đội SLNA, HAGL 2, Bình Dương và CAND.

Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm, thầy Giôm cho biết thêm: “Tôi rất thích thú khi gặp chủ nhà PVF ngay trận đầu. Đó là 1 trận không chỉ hứa hẹn sẽ hay về chuyên môn mà còn có tính chất quan trọng quyết định đội nào sẽ có cơ hội đi tiếp vào bán kết ở bảng A. 

Vì trong bảng này TP.HCM cũng là 1 ứng viên mạnh, còn An Giang đó là đội rất dễ tạo bất ngờ. Ngay sau khi biết mã số bốc thăm, chúng tôi cũng đã tiên liệu sẽ gặp PVF ngay từ đầu, vì thế HAGL cũng đã chuẩn bị tích cực cho trận khai mạc đầy hào hứng này. Hy vọng cả 2 đội sẽ mang đến một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn..”.

VCK U19 QG sẽ bắt đầu từ hôm nay 19/6 và kết thúc vào ngày 28/6 tới. 

Chuyên gia Đoàn Minh Xương khen ngợi Công Phượng, Tiến Linh
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của bộ đôi tấn công Tiến Linh và Công Phượng ở vòng 5 V-League vừa qua, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã dành lời khen...
HLV Graechen: ‘Cần hạn chế trách nhiệm phòng thủ cho Công Phượng’
Ông thầy cũ của Công Phượng tại Hoàng Anh Gia Lai cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không cần phải có nhiều trách nhiệm phòng ngự khi thi đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X