Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi kế hoạch, ĐT Việt Nam về Mỹ Đình đấu Campuchia

Thứ Sáu 15/09/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF đã quyết định thay đổi kế hoạch tổ chức trận đấu vòng loại Asian Cup giữa ĐT Việt Nam với Campuchia trên sân Thống Nhất, thay vào đó sân Mỹ Đình sẽ là địa điểm tổ chức trận đấu này.

Vào ngày 10/10 tới đây, vòng loại Asian Cup 2019 sẽ tiếp tục trở lại với cuộc tái đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Campuchia. Ở lần gặp nhau hôm 5/9 vừa qua tại Phnom Penh, chúng ta đã có chiến thắng khá khó nhọc với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của bộ đôi sao Hà Nội Văn Quyết và Quang Hải.

my dinh
SVĐ Mỹ Đình sẽ sôi động trở lại với cuộc đọ sức Việt Nam - Campuchia

Chính vì vậy, trận đấu lượt về này đang rất được chờ đợi. Với việc được thi đấu trên sân nhà, lại có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và quan trọng hơn là việc HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về sức mạnh, kỹ thuật, lối chơi của từng cầu thủ để đưa ra một đội hình tấn công ưu việt nhất, NHM nước nhà đang rất chờ đợi vào một màn trình diễn ấn tượng hơn, thuyết phục hơn của đoàn quân áo đỏ trước đối thủ láng giềng vốn không được đánh giá cao về trình độ.

Theo lịch thi đấu dự kiến ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia vào ngày 10/10 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Tuy nhiên, sau khi xem xét nhiều yếu tố, bao gồm việc TP.HCM đang trong mùa mưa và quan trọng hơn là ngày diễn ra cuộc đối đầu trên lại chính là ngày kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954.

Chính vì vậy, VFF đã quyết định đưa trận đấu ra Hà Nội, dù chi phí thuê sân có cao hơn và sân Thống Nhất đang mang tới nhiều may mắn hơn cho các ĐT bóng đá nam Việt Nam. Còn nhớ, ĐT U22 Việt Nam từng thắng 3-0 U22 Malaysia trong trận đấu giao hữu, trước khi giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2018 được tổ chức tại sân Thống Nhất.

Ở cấp độ ĐTQG, tuyển Việt Nam cũng giành kết quả hòa được xem là có lợi khi tiếp đón Jordan - đội mạnh nhất bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Thống Nhất. Trước đó hồi tháng 10 năm 2016, Việt Nam còn ngược dòng ấn tượng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên trên sân vận động này. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng C với 5 điểm sau 3 lượt trận, kém Jordan 2 điểm và hơn Campuchia 2 điểm.  
BXH bang C vong loai Asian Cup 2019. Hai doi dan dau se gianh ve du vong chung ket.
BXH bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Hai đội dẫn đầu sẽ giành vé dự vòng chung kết.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X