Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng: U22 Việt Nam giảm chỉ tiêu từ Vàng xuống Bạc ở SEA Games 29

Thứ Sáu 30/12/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đặt tham vọng giành HCV SEA Games 29 từ lâu nhưng mới đây Tổng cục TDTT bất ngờ hạ chỉ tiêu cho đội U22 Việt Nam.

That vong U22 Viet Nam giam chi tieu tu Vang xuong Bac o SEA Games 29 hinh anh
Thầy trò HLV Hữu Thắng được hạ chỉ tiêu tại SEA Games 29

Như đã biết trong suốt những năm qua, chúng ta đã liên tục nói về chỉ tiêu giành vàng SEA Games. Thậm chí, SEA Games 29 chính là đích đến mà VFF hướng tới vị trí cao nhất trong môn bóng đá Nam. Đây là giải đấu mà chúng ta có lứa U22 được đánh giá tài năng và có nhiều kinh nghiệm nhất.

Không chỉ NHM mà bản thân nhiều quan chức Liên đoàn và HLV Hữu Thắng đều đánh cược chiếc ghế của mình với tấm HCV SEA Games 29. Như lời PCT Đoàn Nguyên Đức tuyên bố thì nếu không giành vàng vào năm sau thì toàn bộ lãnh đạo VFF phải nghỉ để nhường chỗ cho những người mới.

Từ U21 Quốc tế nhìn về SEA Games 29: Mèo lại hoàn mèo
Trước khi giải U21 Quốc tế diễn ra, chúng ta vẫn cực kỳ tự tin về mục tiêu giành vàng tại SEA Games 29. Nhưng rồi thì tất cả đã trở lại mặt đất sau màn trình...

Thế nhưng mới đây, Tổng cục TDTT bất ngờ hạ chỉ tiêu giành vàng SEA Games 29: “Chúng ta cần phải rà soát hết sức tổng thể các nội dung chuẩn bị cho bóng đá để đặt mình đúng chỗ. Chúng ta không đặt nhiệm vụ quá nặng hay quá nhẹ nhưng cũng phải phù hợp. Thái Lan là một quốc gia có nền bóng đá rất mạnh. Cho nên việc đặt nhiệm vụ của chúng ta để lấy huy chương vàng ở kỳ SEA Games là cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên bóng đá Việt Nam phải luôn luôn đặt niềm hy vọng, hay nói cách khác là mục tiêu phải vào trận chung kết”.

Việc Tổng cục TDTT hạ chỉ tiêu môn bóng đá Nam SEA Games 29 khiến nhiều NHM hết sức thất vọng bởi chúng ta đã mòn mỏi chờ đợi tấm HCV suốt gần 60 năm qua. Nếu có vào trận chung kết và giành thêm tấm HCB cũng không có nhiều ý nghĩa. 

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X