Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thành Lương lần thứ 4 giành QBV Việt Nam

Thứ Tư 04/01/2017 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Phạm Thành Lương đã giành danh hiệu QBV Việt Nam 2016 trong buổi lễ gala trao giải vào tối 4/1.

Nong Thanh Luong lan thu 4 gianh QBV Viet Nam hinh anh
Thành Lương là trụ cột dẫn dắt các đàn em ở ĐT Việt Nam

Trải qua một năm rất thành công cùng CLB Hà Nội và là trụ cột không thể thiếu của ĐT Việt Nam thì tiền vệ Thành Lương đã giành giải QBV Việt Nam 2016. Tiền vệ trẻ Lương Xuân Trường giành QBB, còn Vũ Minh Tuấn giành QBĐ. Nếu như đây là lần đầu tiên của Minh Tuấn và Xuân Trường thì đã là lần thứ 5 mà tiền vệ nhỏ con của Hà Nội bước lên bục nhận giải, trong đó có tới 4 lần giành QBV. Bên cạnh giải QBB thì tiền vệ trẻ Xuân Trường còn giành giải cầu thủ được yêu thích nhất.

Ở hạng mục QBV dành cho nữ, tiền đạo trẻ Huỳnh Như đã giành QBV, hậu vệ Chương Thị Kiều giành QBB, còn thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh giành QBĐ. Điều thú vị là cả ba cô gái kể trên đều khoác áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Tại hạng mục trẻ thì tiền đạo Lê Hoài Lương (cũng của TP HCM) đã giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2016.

QBV Việt Nam 2016: Có như không
Tối nay tại nhà hát Bến Thành sẽ diễn ra lễ trao giải QBV Việt Nam 2016. Thế nhưng không nhiều NHM coi trọng giải thưởng tưởng như rất danh giá này.

Trong hạng mục của Nam, hậu vệ Văn Thanh của HAGL sau một năm tiến bộ đã giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2016. Tuy nhiên, rất nhiều người tiếc cho Quang Hải, cầu thủ đã cùng Hà Nội vô địch V-LeagueU19 Việt Nam giành vé dự World Cup U20. Điều đáng nói, Quang Hải đều là trụ cột trong cả 2 thành tích đáng kể trên, còn Văn Thanh không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Tại giải QBV dành cho futsal, khá bất ngờ khi Trần Văn Vũ giành QBV thay vì tiền đạo trẻ Nguyễn Minh Trí, người đã ghi 4 bàn cho ĐT futsal Việt Nam tại World Cup. Trong khi đó, đội trưởng Bảo Quân sau khi giải nghệ được tri ân bằng danh hiệu QBĐ.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X