Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: Brazil còn thua nói gì ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 12/12/2014 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đau đớn trước người Mã ở bán kết AFF Cup 2014 vào tối qua. Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đều tỏ ra rất buồn và mong NHM cảm thông. Mới đây tiền vệ Thành Lương đã giãi bày suy nghĩ của mình với NHM cả nước.

Tối qua là một thời khắc đáng quên của Thành Lương và đồng đội khi họ đã chơi dưới sức và bị Malaysia đánh bại với tỷ số 4-2. Càng thất vọng hơn ĐT Việt Nam thua ngay tại “chảo lửa” Mỹ Đình và đã thắng trên sân khách. Bản thân Thành Lương cũng không thể hài lòng với chính bản thân mình khi anh gần như mất hút trong suốt 90 phút thi đấu với Malaysia. Dù rất buồn nhưng tiền vệ nhỏ con này vẫn cố gắng gửi lời xin lỗi tới NHM cả nước.

Thành Lương chia sẻ trên mạng xã hội: “Là cầu thủ ai cũng muốn có chiến thắng, là người cha tôi muốn chiến thắng làm quà cho các con của mình. Nhưng bóng đá là thế, khoảng cách giữa thắng và thua là rất mong manh. Tôi thành thật xin lỗi tất cả NHM đã ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua”.

Thanh Luong Brazil con thua noi gi DT Viet Nam hinh anh
Thành Lương mong NHM có cái nhìn rộng lượng với đội tuyển

Không chỉ có vậy, tiền vệ của Hà Nội T&T cũng khẳng định anh và các đồng đội đã cố gắng hết sức mình và mong NHM có cái nhìn rộng lượng. Thành Lương nói: “Ai cũng muốn chiến thắng ở những giải quan trọng như thế này. Nhưng đến ĐT Brazil còn thua đau thì đừng bắt ĐTVN phải bất khả chiến bại. Tôi khẳng định, các thành viên của đội tuyển không ngại nắng nôi, mưa gió tập luyện vất vả, không ngại va chạm đổ máu trên sân, vì vậy các bạn không nên chụp mũ chúng tôi là kẻ tội đồ”.

Không dừng lại ở đó, cầu thủ nhỏ con này cũng phản bác lại những thông tin về việc “có mùi” trong trận đấu tối qua. Thành Lương nói: “Bán độ được bao nhiêu tiền? ai là người mua độ? Công an có nghiệp vụ theo sát đội tuyển không phát hiện ra sao? Trong khi thắng được sống trong cảm giác tung hô sung sướng, và cũng có tiền thưởng không ít. Vì vậy đừng quy chụp đội tuyển bán độ chỉ để nói ra cho vui và tỏ ra nguy hiểm. Nó làm ảnh hưởng tới danh dự, nghề nghiệp và cuộc sống của các gia đình cầu thủ”.

Rõ ràng, Thành Lương và các đồng đội đã làm hết sức mình từ đầu giải tuy nhiên thất bại trước Malaysia chỉ là một tai nạn không đáng có. Trận thua trước người Mã đã làm mờ nhạt những màn trình diễn ấn tượng của ĐTVN ở vòng bảng và bán kết lượt đi. Hôm nay các tuyển thủ sẽ trở về gia đình sau gần 5 tháng miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Bản thân Thành Lương sẽ chỉ có ít ngày nghỉ trước khi trở lại tập trung cùng CLB Hà Nội T&T chuẩn bị cho V-League 2015 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 1/2015.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X