Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thanh Hóa đã lọt vào đúng "cái bẫy" Bình Dương giăng ra"

Thứ Sáu 28/08/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính sự quyết tâm giành chiến thắng quá mức của các cầu thủ Thanh Hóa khiến đội khách vô tình lọt vào "cái bẫy" mà Bình Dương đã đặt ra.

Vòng 23 V-League 2015 chứng kiến trận đấu được xem là "chung kết" sớm giữa hai đội đang đứng đầu BXH B.Bình Dương và Thanh Hóa. Tạm xếp thứ 2 vì thua B. Bình Dương 2 điểm trên BXH, Thanh Hóa đã nhập cuộc với quyết tâm cao để chiến thắng trên sân khách. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến đội khách nhận liên tiếp những pha phản công sắc bén. Chung cuộc Thanh Hóa thất bại 2-5 trước B. Bình Dương.

Thanh Hoa da lot vao dung cai bay Binh Duong giang ra  hinh anh
HLV Mai Đức Chung cho rằng B.Bình Dương còn có thể thắng đậm hơn

Sau trận đấu. GĐKT của B.Bình Dương - Mai Đức Chung cho biết đội bóng đất Thủ đã giăng sẵn "thiên la địa võng" chỉ chờ Thanh Hóa bước vào: "Hôm nay đội bạn thi đấu đầy cố gắng và tạo cho chúng tôi không ít khó khăn. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng tôi đã tuân thủ đấu pháp khá tốt nên giành được chiến thắng. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ và dựng sẵn những bài phản công, khoét sâu vào hai biên, đó là điểm yếu của họ để ghi bàn.

"Thanh Hóa đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ rất muốn giành chiến thắng. Điều đó giúp B.BD dễ dàng chơi phòng ngự phản công hiệu quả hơn. Chúng tôi còn có thể thắng đậm hơn nếu một số ầu thủ như Abass, Tăng Tuấn không bỏ lỡ", ông Chung nhận xét.

Nói về chuyên môn của trận đấu hôm nay, ông Chung hết lời khen ngợi trọng tài ngoại và khán giả: "Trận đấu hôm nay quá sôi nổi với chất lượng chuyên môn rất tốt, nhiều bàn thắng. Trọng tài người Thái bắt khá vô tư và không thiên về bên nào cả. Khán giả cả hai bên đều tuyệt vời, đặc biệt là khán giả của đội khách".

Mặc dù được đánh giá khả năng rất cao sẽ vô địch nhưng vị GĐKT của đội chủ nhà vẫn tỏ ra thận trọng: "V-League còn 3 vòng đấu nữa. Thắng trận hôm nay chúng tôi rất vui nhưng không thể chủ quan được. Chúng tôi vẫn sẽ phấn đấu trong từng trận một".

Ở phía đối diện, ông Ngô Văn Hòa - Trợ lý HLV Thanh Hóa chê trách hàng thủ của đội bóng mình: "Hàng thủ của chúng tôi hôm nay thi đấu không tốt. Tôi nghĩ các cầu thủ bị áp lực tâm lý trước một trận đấu quá quan trọng. Điều đáng khen là sau khi nhận liên tiếp 3 bàn thua, cầu thủ của chúng tôi vẫn thi đấu đầy quyết tâm".

Vị trợ lý này tỏ ra bi quan về khả năng cạnh tranh ngôi vương, tuy nhiên vẫn sẽ chiến đấu vì người hâm mộ: "Khả năng tranh chấp chức vô địch của Thanh Hóa khá mong manh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình trong các trận đấu còn lại. Đặc biệt, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở 2 trận trên sân nhà trước Quảng Nam và Hải Phong để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả".

Xem thêm: Video trận Hải Phòng vs Bình Dương

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X