Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa có động thái bất ngờ sau trận thua Quảng Ninh

Thứ Hai 23/10/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Thanh vừa có động thái đầy bất ngờ sau thất bại 3-4 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League cuối tuần qua.

Tại vòng 22 V-League 2017, đội bóng đang dẫn đầu BXH, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách sóng gió tới sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh. Và không nằm ngoài dự đoán, ở trận này, đội chủ nhà đã thi đấu cực hay để giành thắng lợi chung cuộc 4-3 sau các pha làm bàn của Dyachenko, Hải Huy cùng cú đúp bàn thắng của ngoại binh Patiyo. 

Thanh Hoa co dong thai bat ngo sau tran thua Quang Ninh hinh anh
Sai lầm của Thanh Thắng khiến FLC Thanh Hóa thua trận

Tuy nhiên, chiến thắng này của chủ nhà Quảng Ninh lại mang đậm dấu ấn của thủ môn FLC Thanh Hóa, Nguyễn Thanh Thắng sau khi cầu thủ này có tình huống chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Dyachenko (số 9 – Than Quảng Ninh). Không bỏ qua cơ hội này, tiền đạo đội chủ nhà  lập tức bấm bóng qua đầu Thanh Thắng gỡ hòa 1-1.

Bức xúc với trận thua có phần tức tưởi này, hôm nay 23/10, lãnh đạo CLB đội bóng Thanh Hoá cho biết sẽ đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ những sai phạm của các cá nhân dẫn đến trận thua này.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, hành động nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra những sai lầm sau một trận thua của lãnh đạo đội bóng xứ Thanh chỉ càng khiến nội bộ đội bóng xáo động. Đặc biệt, điều này càng tạo thêm những áp lực nặng nề lên các cầu thủ FLC Thanh Hoá cũng như với thủ thành Thanh Thắng, trong bối cảnh họ đang chịu sức ép lớn trong cuộc đua vô địch V-League 2017.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X