Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành công cùng U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh quyết tập luyện xuyên Tết

Thứ Sáu 16/02/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vui xuân mới không quên nhiệm vụ, Hà Đức Chinh quyết tâm tập luyện xuyên Tết nhằm có được phong độ tốt nhất chuẩn bị cho V-League 2018.

 
Tại VCK U23 châu Á 2018, Hà Đức Chinh là trung phong được HLV Park Hang Seo rất tin tưởng. Bản thân Đức Chinh góp công trực tiếp bằng một bàn thắng bằng đầu vào lưới U23 Iraq, cũng như thực hiện thành công trên loạt luân lưu để cùng U23 Việt Nam tiến tới trận chung kết.

Ha Duc Chinh quyet tap luyen xuyen Tet.
Hà Đức Chinh quyết tập luyện xuyên Tết.
Trở lại SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh còn phải nỗ lực hơn nữa để giành suất ra sân. Đội bóng sông Hàn mới thay tướng trong mùa này khi HLV Minh Phương lên dẫn dắt. Vì vậy, Hà Đức Chinh phải nỗ lực hơn để lọt vào mắt xanh của thầy mới.
 
Hà Đức Chinh không ngần ngại tiết lộ: "Với thời gian nghỉ Tết khá dài như vậy, em sẽ thực hiện những bài tập riêng để đảm bảo thể lực. Ngoài thời gian cho gia đình và những người thân, nhiệm vụ duy trì nền tảng thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới vẫn phải đặt lên hàng đầu".
 
Không chỉ Đức Chinh mà nhiều cầu thủ U23 Việt Nam cũng xác định phải nỗ lực tập luyện để có phong độ tốt nhất. Tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội vào ngày 12/2 (27 Tết âm lịch - PV) cũng thừa nhận phải nỗ lực hơn do không muốn đánh mất niềm tin từ người hâm mộ.
 
Trong trận mở màn V-League 2018, Hà Đức Chinh sẽ cùng SHB Đà Nẵng làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

SHB Đà Nẵng gấp rút tìm người đá cặp với Hà Đức Chinh
Khi mà V-League 2018 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh, CLB SHB Đà Nẵng vẫn đang loay hoay giải bài toán tìm một chân sút chủ lực trên hàng...
N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X