Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung hạnh phúc sánh đôi cùng người ấy trong ngày trọng đại

Thứ Bảy 19/03/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của tuyển Việt Nam đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Tố Uyên vào sáng nay ngày 19/3 tại quê Tuyên Quang.

Thành Chung làm lễ ăn hỏi với Tố Uyên

Sáng nay, đại diện nhà trai đã có mặt tại nhà gái để tiến hành thủ tục ăn hỏi. Sang tháng tới, Thành Chung và Tố Uyên sẽ tổ chức lễ cưới. Do đang cùng ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho 2 lượt trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nên anh đã xin nghỉ phép 1 ngày để có thể lo chuyện cá nhân. Anh sẽ hội quân trở lại cùng các đồng đội vào ngày 20/3.

Trước đó, Thành Chung đã cầu hôn bạn gái vào tháng 7/2021. Cặp đôi quen nhau khoảng 5 năm nhưng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh lần đầu công khai hẹn hò với nửa kia từ năm 2017.

Thành Chung làm lễ ăn hỏi với Tố Uyên hình ảnh

Thành Chung diện áo dài sánh đôi cùng Tố Uyên

Theo tiết lộ từ Uyên "kem", cô gặp bạn trai lần đầu ở một quán cà phê tại Tuyên Quang. Khi đó, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội ăn mặc giản dị, không phô trương.

Trước đó, Thành Chung vẫn góp mặt trong trận đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam vào ngày 18/3. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 cho đội "đàn anh". Các bàn thắng được ghi do công của hai tiền đạo Tiến Linh và Tuấn Hải.

Trung vệ 24 tuổi đang là trụ cột không thể thiếu của hàng thủ ĐT Việt Nam. Ở trận đấu này, Thành Chung được xếp đá chính ở hàng thủ 3 người bên cạnh Adriano Schmidt và Nguyễn Thanh Bình. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải gặp vấn đề thể lực không thể ra sân, còn các trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng không thể tập trung vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X