Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đánh bại HAGL để an ủi Công Vinh”

Thứ Bảy 04/03/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng HAGL 0-1 TP HCM của thầy trò HLV Alain Fiard có một ý nghĩa đặc biệt với Chủ tịch Lê Công Vinh.
 

Danh bai HAGL de an ui Cong Vinh hinh anh
Lê Công Vinh vừa trải qua nỗi đau gia đình

Trận đấu giữa hai “hàng hot” V-League 2017 là HAGL và TP HCM diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Tuy nhiên kết cục thì lại không ai ngờ tới khi đội khách giành chiến thắng nhờ sai lầm của hàng thủ chủ nhà. Chiến thắng này giúp đội khách vươn lên vị trí thứ 4. Trong khi đó đội bóng phố Núi đã rơi xuống vị trí thứ 8, thậm chí là tụt sâu hơn nữa sau vòng đấu này.

Một chiến thắng bất ngờ đối với TP HCM và đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Fiard. Thành tích này vượt quá sự mong đợi kỳ vọng vì đại diện thành phố mang tên Bác chỉ là đội mới lên hạng. Mục tiêu của đội bóng áo đỏ cũng chỉ là trụ hạng.

HLV Quốc Tuấn: “Tệ lắm là hòa, không nghĩ HAGL đáng thua”
Trận đấu HAGL 0-1 TP HCM đã có kết thúc rất bất ngờ với sai lầm của trung vệ Đăng Tuấn đã biếu một chiến thắng cho đội khách.

Ngoài 3 điểm, chiến thắng của TP HCM còn có ý nghĩa hơn khi đây là món quà mà các cầu thủ dành cho Chủ tịch Công Vinh vừa trải qua nỗi buồn gia đình. Được biết, ông nội của CV9 đã qua đời vào hôm qua. Còn bản thân cựu tiền đạo ĐTVN là cháu đích tôn trong gia đình nên nỗi buồn càng lớn hơn. Do đó Đình Luật và các đồng đội đã chiến đấu hết mình để an ủi Chủ tịch đội bóng vượt qua nỗi đau này.

Đội trưởng Đình Luật thay mặt các cầu thủ dành tặng chiến thắng trước HAGL cho vị Chủ tịch CLB: "Trưa nay, cả đội mới biết thông tin này, cả đội đều bảo nhau sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL để chia sẻ phần nào nỗi buồn với gia đình Công Vinh, mong Công Vinh sẽ sớm vượt qua nỗi đau này".


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X