Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhà vô địch Hàn Quốc, Bình Dương nhận 1,4 tỷ tiền thưởng

Thứ Năm 07/04/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng vang đội Bình Dương 3-2 Jeonbuk, đội bóng đất Thủ đã nhận được cơn mưa tiền thưởng.
 

Anh Duc ghi ca 2 ban giup Binh Duong chien thang
Anh Đức ghi cả 2 bàn giúp Bình Dương chiến thắng

Chiều qua tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, Anh Đức và các đồng đội đã có chiến thắng Bình Dương 3-2 Jeonbuk chấn động châu Á. Đội bóng đất Thủ đã thi đấu kiên cường để lật ngược thế cờ trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Không quá khi cho rằng trận đấu chiều qua là trang sử mới của bóng đá nước nhà.

NHM không khỏi tự hào về những gì mà thầy trò HLV Thanh Sơn làm được trong trận Bình Dương 3-2 Jeonbuk. Chắc chắn trận đấu hôm qua đã gây tiếng vang lớn cho bóng đá Việt Nam trong bạn bè khu vực. Vì thế ngay lập tức, VFF thưởng nóng 300 triệu cho nhà ĐKVĐ V-League. Trong khi đó công ty VPF cũng thưởng cho Anh Đức và các đồng đội số tiền 100 triệu đồng vì đã làm rạng danh giải Quốc nội.

Bình Dương 3-2 Jeonbuk (KT): Oai hùng đánh bại kẻ thống trị bóng đá Hàn Quốc
Bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng với lợi thế sân nhà cùng thời tiết, Bình Dương đã chơi quá hay trước Jeonbuk để giành chiến thắng 3-2. Màn rượt đuổi tỷ số...

Phần thưởng lớn nhất đến từ chính BLĐ Bình Dương khi thưởng nóng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Thanh Sơn. Đội bóng đất Thủ rất máu mê sân chơi châu lục nên trận thắng trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc khiến nhà tài trợ không khỏi vui mừng. Thậm chí như đã biết, kể từ đầu mùa thì đội chủ sân Gò Đậu tương đối coi nhẹ V-League để dồn sức cho AFC Champions League.

Sau chiến thắng oanh liệt Bình Dương 3-2 Jeonbuk, đội bóng đất Thủ bất ngờ thắp lại cơ hội đi tiếp khi họ đã có 4 điểm. Trong khi đó các đội xếp trên chỉ có lần lượt 5, 6 và 7 điểm. Ở lượt đấu tới, Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Jiangsu Suning, đối thủ mà họ đã cầm hòa ở lượt đi.

A.T

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X