Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đội “đẳng cấp thế giới”, HAGL chỉ lo trụ hạng V-League

Thứ Hai 01/02/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mùa giải mới V-League 2016, HAGL đang lo ngay ngáy chuyện trụ hạng bởi thực lực có hạn.
 

HLV Quoc Tuan doc dien trong cuoc hop bao toi qua
HLV Quốc Tuấn chỉ dám đưa ra mục tiêu trụ hạng

Giống như bao đội bóng khác, HAGL đang gấp rút chuẩn bị cho V-League 2016 sẽ khởi tranh vào tháng 2 tới đây. Sau khi chia tay Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường thì đội bóng phố Núi vẫn còn rất nhiều học viên khóa 1, 2. Đa số cầu thủ vừa lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế sẽ là thành phần chính của đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó thì HAGL cũng kịp bổ sung những cầu thủ kinh nghiệm như Văn Pho, Vĩnh Lợi thể củng cố hàng thủ. Trên hàng công có Osmar và Ideguchi.

Dù thắng đội “đẳng cấp thế giới” là U19 Hàn Quốc nhưng HAGL chỉ dám đặt chỉ tiêu trụ hạng ở V-League 2016. HLV Quốc Tuấn chia sẻ điều này: “Về lực lượng, HAGL có nhiều cầu thủ trẻ. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là phát triển cầu thủ trẻ từ CLB. Đó cũng là khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều tôi vẫn lo nhất là hàng hậu vệ. Còn về hai cầu thủ ngoại mới đá tròn vai thôi, chưa thực sự xuất sắc hoặc có những tình huống bùng nổ. Đối với HAGL, mục tiêu của chúng tôi năm nay là cố gắng trong tốp trụ hạng”.

Ở mùa giải tới, HAGL sẽ có một tiền đạo ngoại đá cắm là Osmar. Mọi pha bóng của đội bóng phố Núi sẽ đều tìm đến chân sút to cao này. Dù còn rất nhiều học viên HAGL JMG như Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn, Văn Thanh, Văn Tiến, Thanh Hậu, Minh Vương nhưng không thầy HLV Quốc Tuấn nói về lối đá tấn công hay đẹp mắt như tại giải U21 Quốc tế.

Trong hai giải giao hữu gần nhất, dù là đội chủ nhà nhưng HAGL liên tục đứng cuối bảng. Thậm chí qua 5 trận đấu họ mới chỉ thắng được 1 trận và để thua 4 trận. Chắc chắn thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X