Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Viettel, U21 HAGL lập kỳ tích tại giải đấu quốc gia

Thứ Năm 07/12/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sức mạnh vượt trội, U21 HAGL vừa đánh bại đối thủ Viettel trong trận chung kết U21 Quốc gia 2017 để lập kỳ tích ở giải này.
                        

Trận chung kết U21 QG năm nay diễn ra giữa hai đội bóng U21 HAGL và U21 Viettel. Việc cả hai đội bóng hàng đầu về đào tạo trẻ tại Việt Nam gặp nhau được kỳ vọng sẽ tạo tra trận chung kết trong mơ, khi cả hai đều sở hữu nhiều ngôi sao trẻ và có lối chơi kỹ thuật, thông minh và đẹp mắt.            

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ được đào tạo bài bản, có kỹ thuật tốt và giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V-League như Thanh Hậu, Thanh Bình, Văn Sơn, Thanh Tùng,… đội U21 HAGL đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Viettel trong trận chung kết U21 QG 2017.

hagl
U21 HAGL lần đầu tiên vô địch giải U21 quốc gia

Sở hữu lối đá tốc độ, kỹ thuật với nhiều đường ban bật cự ly ngắn, các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức nhanh chóng thiết lập thế trận tấn công buộc U21 Viettel phải co cụm phòng ngự. Và sau nhiều tình huống tấn công, Thanh Tùng bất ngờ mở tỷ số ở phút 24 sau một thoáng thiếu chắc chắn của Viettel. Với bàn thắng dẫn, HAGL tự tin triển khai lối chơi phản công nhanh, trong khi đó Viettel khá bế tắc trong tấn công.

Sự lì lợm và khôn ngoan của U21 HAGL tiếp tục được thể hiện trong hiệp 2. Những phút cuối trận họ có liên tiếp hai bàn thắng của Văn Anh và Văn Sơn ở các phút 81 và 89 của trận đấu. Vượt qua Viettel với kết quả chung cuộc 3-0, U21 HAGL đã lên ngôi vô địch U21 QG 2017 một cách hoàn toàn xứng đáng.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của đội bóng phố Núi ở sân chơi U21. Một danh hiệu lịch sử của HAGL khi có “dàn sao V-League” cùng GĐKT Chung Hae Soung. Ghi đậm dấu ấn ở giải này, hậu vệ Lê Văn Sơn (HAGL) giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và đồng Vua phá lưới (3 bàn) với cầu thủ Phan Văn Đức (SLNA).

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X