Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội quyết vô địch Siêu cúp 2016

Thứ Năm 22/12/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng thành công nhất trong mùa giải 2016 Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ “nổ phát súng hiệu lệnh” cho mùa giải 2017 bằng trận Siêu cúp 2016.
 

Than Quang Ninh va CLB Ha Noi quyet vo dich Sieu cup 2016 hinh anh
Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội đều đặt mục tiêu vô địch Siêu cúp 2016

Hôm qua, VPF đã tổ chức họp báo giới thiệu trận Siêu cúp Quốc gia 2016 giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội vào ngày 29/12 tới. Than Quảng Ninh là nhà vô địch Cúp Quốc gia, còn CLB Hà Nội là nhà vô địch V-League 2016 khi còn tên gọi cũ Hà Nội T&T. Siêu cúp 2016 sẽ đá 1 trận duy nhất trên sân Hàng Đẫy.

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh, người từng có 6 năm dẫn dắt đội bóng thủ đô rất nóng lòng chờ đợi trận đấu này: “Trong tôi trào dâng rất nhiều cảm xúc bởi tôi gặp lại đội bóng cũ của mình và đối đầu với trợ lý cũ, học trò cũ. Từ tháng 9 đến nay, CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh đã đối đầu nhau 3 lần tại V-League và chung kết Cúp quốc gia. Chúng tôi thua một, hòa một và thắng một. Chắc chắn, trận đấu vào ngày 29/12 sẽ rất kịch tính”.

Chính thức: Hà Nội T&T đổi tên và tiếp quản sân Hàng Đẫy
Từ mùa giải tới, Hà Nội T&T sẽ mang một diện mạo và đẳng cấp khác hoàn toàn so với trước đây.

Tuy nhiên, ông Hùng rất quyết tâm cùng đội bóng đất Mỏ giành Siêu cúp 2016: “Nếu như CLB Hà Nội đã có chiến tích nhiều lần dự trận Siêu cúp thì chúng tôi mới chỉ là lần đầu tiên. Than Quảng Ninh không phải đối đầu với đối thủ mạnh, mà là rất mạnh. Nhưng tôi khát khao cùng đội bóng đất Mỏ đoạt Siêu cúp”.

Phía CLB Hà Nội cũng đang rất muốn có được chiến thắng trong trận đầu tiên dưới cái tên mới. Chưa kể, họ muốn có sự khởi đầu thuận lợi cho một mùa giải đầy tham vọng trước mặt. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh để chính thức khép lại mùa giải 2016 rất thành công, mở đầu cho mùa giải mới 2017 với nhiều tham vọng lớn lao”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X