Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh ký hợp đồng với cựu sao MLS

Thứ Sáu 05/02/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quá trình thử việc thì CLB Than Quảng Ninh đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ người Mỹ gốc Nga là Rod Dyachenko để chuẩn bị cho V-League 2016.

Than Quang Ninh ky hop dong voi cuu sao MLS hinh anh
Dyachenko trong màu áo Than Quảng Ninh

Dù VPF đã hoãn thời gian đăng ký ngoại binh tại V-League 2016 nhưng hầu hết các CLB đều chốt sổ trước Tết Nguyên Đán. Trong thời gian qua, 14 CLB V-League 2016 rất tích cực thi đấu giao hữu để thử nghiệm và tuyển quân. Đặc biệt khâu lựa chọn ngoại binh được các đội bóng chú ý hơn cả.

Một trong những CLB chuẩn bị kỹ nhất cho V-League 2016 là Than Quảng Ninh. Đội bóng nhà giàu Miền Bắc đang cố gắng vươn lên để có thể cạnh tranh chức vô địch với những Bình Dương và Hà Nội T&T. Sau khi nhanh chân có được 6 cầu thủ trẻ tài năng của PVF cùng tuyển thủ Quốc gia Thanh Hiền thì đội bóng vùng mỏ vừa có được 2 ngoại binh chất lượng.

HAGL: Ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng V-League 2016
(Bongda24h.vn) – CLB Hoàng Anh Gia Lai bước vào kỳ nghỉ Tết Bính Thân với tâm trạng thấp thỏm lo âu về một V-League 2016 đầy giông bão. Quả thực, sau khi mất...

Đầu tiên là chân sút Bisan chuyển đến từ Phnom Penh Crown. Bisan từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải VĐQG Campuchia ở mùa giải 2015 vừa qua. Với tuổi đời còn trẻ là 23 thì Than Quảng Ninh rất hy vọng cầu thủ này sẽ ngày càng hoàn thiện khả năng làm bàn để trở thành sát thủ tại V-League 2016. Dù vậy chân sút da màu này vẫn chưa phải cầu thủ chất lượng nhất mà là tiền vệ Rod Dyachenko từng thi đấu tại MLS.

Rod Dyachenko là cầu thủ người Mỹ gốc Nga có nhiều năm thi đấu ở MLS. Sau khi bước qua tuổi 30 thì tiền vệ này đã thi đấu khá thành công cho vài CLB tại Thái Lan. Sau khi được thử việc thì HLV Như Thuần nhanh chóng gật đầu trước Rod Dyachenko. Như vậy Than Quảng Ninh đã chốt sổ ngoại binh với Rod Dyachenko và Bisan ở V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X