Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham dự sự kiện, Xuân Trường tranh thủ "kể xấu" Văn Thanh

Thứ Ba 13/02/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham dự một sự kiện tại Hà Nội, Lương Xuân Trường đã có những tiết lộ thú vị về tập thể U23 Việt Nam, đặc biệt là người bạn thân Vũ Văn Thanh.

 
Tham dự sự kiện tri ân khách hàng của một hãng thời trang tại Hà Nội, Lương Xuân Trường đã có màn giao lưu hóm hỉnh cùng người hâm mộ. Ngoài việc đề nghị BTC chương trình "làm theo những gì các bạn ấy muốn" khi được hỏi giao lưu để nghỉ ngơi đôi chút, hay tiếp tục ký tặng và chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ, Trường "híp" còn có những màn trả lời câu hỏi đầy thú vị.
 
Luong Xuan Truong hom hinh giao luu cung nguoi ham mo.
Lương Xuân Trường hóm hỉnh giao lưu cùng người hâm mộ.

Khi được hỏi về hành động lấy áo khoác cho cả đội, Xuân Trường tiết lộ: "Bản thân em lạnh quá nên tiện thể lấy luôn áo cho các bạn khác. Thời tiết lúc ấy rất lạnh mà loạt sút luân lưu có thể kéo dài. Em nghĩ đứng lạnh lâu quá sẽ làm giảm sự tập trung của các bạn nên chạy ra lấy cho cả đội".
 
Được các fan hỏi món ăn yêu thích ngày Tết, Xuân Trường ngượng ngùng trả lời là bánh chưng và thịt đông mẹ nấu. Xuân Trường cũng tiết lộ điều thú vị về người bạn thân Văn Thanh: "Nếu kể ra, có vẻ như em đang nói xấu Văn Thanh. Nhưng em nghĩ bạn ấy sẽ không thấy sao đâu. Sau trận tứ kết với U23 Iraq, em đã khóc vì sung sướng. Văn Thanh và Công Phượng khi đó đã tới nhấc em dậy. Họ bảo em tại sao phải khóc, tại sao thắng lại phải khóc, có gì đâu mà khóc".
 
"Đến trận gặp Qatar, sau động tác ăn mừng khoanh tay, Văn Thanh chạy ra góc sân và mọi người lao tới ôm cậu ấy. Lúc đó, chính Văn Thanh lại khóc. Em hỏi tại sao lại khóc, sao vừa ăn mừng ngầu thế mà lại khóc rồi. Cậu ấy quay mặt lên rồi bảo 'Sướng quá nên khóc'. Giải đấu ấy có rất nhiều kỷ niệm vui như thế. Em không thể nào quên được. Nếu có dịp, em muốn ghi lại những ký ức ấy cho mọi người".
 
Xuân Trường cũng thừa nhận cả tập thể U23 Việt Nam hiểu áp lực nặng nề đè lên vai sau thành công: "Sau này, chúng em phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh U23 Việt Nam không thành công nhờ may mắn. Chúng em phải nỗ lực 200 % sức của mình. Bởi tất cả đã thấy U23 Việt Nam thi đấu như thế nào, nếu bây giờ thi đấu với một phong cách khác hay với khả năng khác thấp hơn những gì đã thể hiện, mọi người sẽ thất vọng. Bởi thế, các cầu thủ có trách nhiệm phải thi đấu và mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người hâm mộ Việt Nam".

Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL tại V-League 2018
Vừa trở lại Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường đã được trao băng thủ quân của đội tại V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X